An ninh hình sự

Đang nhậu nhớ chuyện xưa, rủ bạn đi giết người

30/05/2016, 19:17
image

Trong lúc uống rượu Điểu Hôn và Điểu Phóp nhớ tới thù cũ nên rủ nhau đi chém người.

1_122326

Hai đối tượng Điểu Hôn và Điểu Phóp tại cơ quan điều tra

Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, chiều 30/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt giữ khẩn cấp Điểu Hôn (27 tuổi, ngụ ấp 5, xã Lộc Điền, huyện Lộc Ninh, Bình Phước) và Điểu Phóp (26 tuổi, ngụ ấp Bù Núi B, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh; tạm trú ấp Đồi Đá, xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, chiều 27/5, trong lúc uống rượu Điểu Hôn và Điểu Phóp nhớ tới việc trước đó anh Nguyễn Văn Sơn (tức “Nhỏ”, 30 tuổi, ngụ ấp Bù Núi B, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh) và một số người khác đánh em ruột mình nên cả hai tìm anh Sơn để chém trả thù.

Đến 16h cùng ngày, Điểu Phóp lấy dao rựa đưa cho Điểu Hôn, rồi điều khiển xe máy đến ấp Bù Núi B, xã Lộc Tấn để “mai phục” anh Sơn.

Khoảng 20h, phát hiện gặp anh Sơn đang đi bộ một mình, Điểu Hôn dùng dao rựa chém vào vùng cổ của anh Sơn khiến nạn nhân ngã gục và tử vong tại chỗ. Sau đó, cả hai rồ ga tẩu thoát khỏi hiện trường và trở về nhà ngủ như chưa có việc gì xảy ra.

Tin tức trên tờ Công Lý cho biết thêm, ngay sau đó người dân phát hiện và đã thông báo tới cơ quan chức năng. Công an huyện Lộc Ninh đã có mặt để khám xét hiện trường và khoanh vùng đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 29/5, Công an đã xác định Điểu Hôn cùng Điểu Phóp là 2 nghi can có liên quan nên mời về làm việc.

Tại đây, Điểu Hôn và Điểu Phóp thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an thu giữ vật chứng là con dao gây án và chiếc xe mô tô là phương tiện đi gây án còn dính máu.

>>> Xem thêm video dùng dao chém CSGT trọng thương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.