Bóng đá

Đang ở Bỉ, Công Phượng vẫn làm điều đặc biệt tại Việt Nam

10/08/2019, 06:30

Công Phượng chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm tập luyện do chính anh cùng các chuyên gia nghiên cứu.

img
Công Phượng trong màu áo CLB Sint Truiden

Nhắc đến Công Phượng, người hâm mộ hẳn đã quá quen thuộc với cái tên này. Anh nổi lên trong màu áo U19 Việt Nam rồi dần chinh phục các cấp độ U21, U23 rồi ĐTQG. Chính từ những kinh nghiệm của một người đã chinh chiến trên mọi đấu trường cùng ĐTQG, hiểu được những khó khăn mà chính những cầu thủ không thể chủ động khắc phục được, Phượng đã phối hợp với các chuyên gia thể thao hàng đầu cả nước để đem đến những thiết bị tập luyện mà những cầu thủ mong muốn.

Sản phẩm được Phượng xây dựng dựa trên 3 yếu tố quan trọng đó chính là: Kiểu dáng, Độ bền và quan trọng nhất là chất lượng mà sản phẩm mang lại sự thoải mái cho người tiêu dùng. Bên cạnh những buổi tập chiến thuật đầy căng thẳng và đòi hỏi sự tập trung rất cao, thì những buổi tập rèn luyện thể lực với các máy tập của các cầu thủ cần phải có sự thoải mái nhất định để giúp cầu thủ có được trạng thái thể lực và tinh thần chiến đấu tốt nhất.

Những sản phẩm này, hoàn toàn được Phượng mày mò, nghiên cứu để giúp cho bản thân anh và những người đồng nghiệp có được sự chuẩn bị tốt nhất trước các trận đấu để đưa nền thể thao nước nhà có được bước tiến lớn trong chặng đường sắp tới. Sự an toàn cho người dùng còn được thể hiện rõ thông qua những thông số như nhịp tim, khối lượng calories được tiêu thụ, quãng đường, vận tốc,... nhằm tránh khỏi những chấn thương không mong muốn.

Những sản phẩm như máy chạy, xe đạp, hệ thống dàn tập tạ, thiết bị phòng Gym,... được Phượng đem tới cho người tiêu dùng như một món quà tri ân tới những người hâm mộ đã ủng hộ và những người đồng nghiệp. Dòng sản phẩn do Công Phượng phối hợp nghiên cứu có tên Aguri và dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.