Xem - ăn - chơi

Đăng quang quán quân, Trường Giang khuyên "hotboy trà sữa" đừng đi diễn hài

23/02/2017, 08:21
image

"Hotboy trà sữa" đăng quang quán quân Thách thức danh hài, Trường Giang vẫn khuyên thí sinh đừng đi diễn hài.

tan-loi-a

"Hotboy trà sữa" đăng quang quán quân Thách thức danh hài, Trường Giang vẫn khuyên thí sinh đừng đi diễn hài. 

Tối 22/2, đêm gala chương trình Thách thức danh hài 2017 lên sóng với phần tranh tài của hai thí sinh là "cô giáo triệu view" Cẩm Hà và "hotboy trà sữa" Tấn Lợi. Liên tục chọc cười hai danh hài qua 5 vòng thi với một câu chuyện cười duy nhất, Tấn Lợi đã giành chiến thắng với giải thưởng 150 triệu đồng.

Vừa bước lên sân khấu, Tấn Lợi ngơ ngác tìm vị trí ngồi của vợ mới đủ tự tin để bắt đầu thi. "Hot boy trà sữa" khoe giọng với ca khúc "Giả vờ yêu" của Ngô Kiến Huy để lấy bình tĩnh. Anh chàng được Trường Giang khen hát hay hơn cả Ngô Kiến Huy. 

Trong phần thi của mình, Tấn Lợi kể tiếp câu chuyện lạc vào một khu rừng và gặp con rắn còn dang dở ở lần thi trước cách đây hơn 1 tháng. Ở vòng thi đầu tiên, Tấn Lợi lấy điện thoại ra và gọi cho mẹ để kể sự tình" “Giờ sao, giờ đang gặp con rắn” nhưng nét mặt tỉnh rụi khiến Trấn Thành bật cười.

Sang vòng 2, anh tiếp tục cuộc gọi với mẹ. Tấn Lợi nghe lời mẹ "Gặp rắn thì quay đầu bỏ đi". Anh chàng vừa nói vừa làm điệu bộ cầm con rắn lên quay đầu rồi mới bỏ đi khiến danh hài Trấn Thành lại phì cười. Đến vòng 3, Tấn Lợi chỉ vừa quay sáng Ngô Kiến Huy nói “Mém dính luôn rồi đó” đã làm Trấn Thành cười sảng khoái. Trấn Thành phân trần rằng Tấn Lợi quá duyên dáng và nhạy bén khi nắm bắt tình huống. 

Video phần thi của Tấn Lợi:

Bắt đầu vòng 4, Tấn Lợi diễn cùng vợ mình. Anh tiếp tục câu chuyện gặp con rắn xong thì anh quay qua chỗ khác gặp một cô gái đang ngủ. Lúc này, "hotboy trà sữa" chia sẻ, anh vẫn để yên chứ không gọi cô gái dậy vì sợ bị “ăn chửi”. Sự thật thà, hồn nhiên của Tấn Lợi đã lấy được nụ cười của Trấn Thành và Trường Giang.

Ở vòng cuối cùng, Tấn Lợi diễn màn tỏ tình dễ thương với vợ. Đến tận giây thứ  53, khi Tấn Lợi bối rối lặp lại câu nói “Anh yêu em” với vợ rồi bất ngờ gọi vợ bằng cái tên “Mập”, Trấn Thành đã không nhịn nổi nên bật cười.

tran-thanh

Trấn Thành và Trường Giang nghiêm túc khuyên Tấn Lợi không nên bước chân vào showbiz.

Niềm vui như vỡ òa, Tấn Lợi đã ôm vợ nhảy lên sung sướng. Cả hai không ngại bày tỏ tình yêu chân thành dành cho nhau khiến khán giả lẫn BGK đều xúc động.Tuy nhiên ngay sau đó, hai giám khảo Trường Giang và Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Tấn Lợi có thể bước chân vào shoebiz hay không. Trường Giang nghiêm túc: "Sau đêm thi này dù có nhiều bầu show mời đi diễn thì em cũng tuyệt đối không nhận lời. Em sẽ không khiến ai cười được nếu đi diễn trên sân khấu bên ngoài. Nếu em ra sân khấu lớn làm cho ai khác cười trừ hai tụi anh, anh sẽ cho em 1 tỷ".

Trấn Thành giải thích cho Tấn Lợi rằng đây là luật lệ. Chương trình có luật lệ nhưng ngoài đời thì không, bởi ngoài đời, chỉ có luật duy nhất là khán giả bỏ tiền ra mua vé và người diễn phải làm cho họ "cười liên tục". Và khi Tấn Lợi đã nổi tiếng, khán giả sẽ mong đợi nhiều hơn. Trấn Thành khuyên Tấn Lợi nếu muốn đi hát thì hãy đi hát, nhưng phải học tập đàng hoàng chứ đừng vội vàng làm bất cứ thứ gì dính dáng đến chữ chuyên nghiệp, vì "em chưa có đủ cơ sở để chuyên nghiệp đâu". 

Trường Giang cho rằng, bước chân vào showbiz sẽ gặp rất nhiều đau khổ vì sẽ có cái được và có cái mất. Anh hỏi Tấn Lợi có muốn như vậy hay muốn sống yên ổn với vợ con. Lập tức, "hotboy trà sữa" hỏi vặn lại: "Em muốn hỏi hai anh có đau khổ không"?.

Sau khi hai tập 10, 11 của Thách thức danh hài mùa 3 lên sóng, chàng trai 23 tuổi Lê Tấn Lợi làm nghề bán trà sữa ở Long An trở thành hiện tượng mạng. Anh xuất sắc vượt qua 5 vòng thi giành 100 triệu đồng và là thí sinh hiếm hoi khiến giám khảo cười liên tục mà không tốn quá nhiều kịch bản. Ở tập Gala, một lần nữa Tấn Lợi chinh phục giải thưởng 150 triệu đồng chỉ với 2 câu chuyện hài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.