Đời sống

Đang ráo riết truy tìm người nữ đi cùng bệnh nhân 1440 "trốn" về Bạc Liêu

31/12/2020, 06:31

Ngành chức năng tỉnh Bạc Liêu đang ráo riết truy tìm, truy vết một người phụ nữ đi cùng với bệnh nhân 1440 "trốn" về Bạc Liêu.

img

Khu nhà ở sinh viên tỉnh Bạc Liêu được chọn làm khu vực cách ly tập trung của tỉnh Bạc Liêu.

Tối muộn 30/12, UBND tỉnh Bạc Liêu chính thức phát đi công văn đề nghị tất cả các đơn vị trực thuộc UBND, các Sở, ban ngành, các tổ chức chính trị - xã hội và các địa phương trong tỉnh khẩn trương truy vết đối tượng nữ nhập cảnh trái phép trốn về Bạc Liêu để thực hiện cách ly và xử lý theo quy định, không để dịch lây lan ra cộng đồng.

Trước đó, Tỉnh ủy Bạc Liêu có văn bản tăng cường chỉ đạo, phối hợp truy tìm người phụ nữ được cho là đi cùng với bệnh nhân 1440 về Bạc Liêu.

Theo Tỉnh ủy Bạc Liêu, kết quả truy vết đã xác định được 6 người (trong đó có 3 trường hợp dương tính, 2 trường hợp âm tính và 1 trường hợp chưa có kết quả xét nghiệm với virus SARS-CoV-2).

Tuy nhiên, còn 3 người nữ đi cùng với bệnh nhân 1440 chưa xác định được danh tính. Theo thông tin ban đầu có 2 người đi về TP.HCM và 1 người đi về Bạc Liêu.

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu yêu cầu người dân nâng cao cảnh giác. Nếu phát hiện người tiếp xúc gần với bệnh nhân mắc Covid-19 thì nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

Hiện, công tác truy tìm người phụ nữ nói trên đang được ngành chức năng của tỉnh Bạc Liêu rốt ráo thực hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.