Showbiz

Đằng sau bữa tiệc xa hoa của Seungri và nhân vật quyền lực của Burning Sun

25/03/2019, 15:30

Đài SBS đã hé lộ mục đích thật phía sau bữa tiệc sinh nhật xa hoa của Seungri cách đây 2 năm.

img
Bữa tiệc sinh nhật xa hoa của Seungri từng bị nghi là có sử dụng chất kích thích và có sự xuất hiện của "gái".

Chương trình The Its know của đài SBS đã dành một tập cho cuộc điều tra đang diễn ra xung quanh vụ việc của Seungri và quán bar Burning Sun. Trong tập phát sóng ngày 23/3, chương trình đã nghi ngờ bữa tiệc sinh nhật xa hoa mà Seungri đã tổ chức năm 2017 trên một hòn đảo ở Philippines, về cơ bản là một phiên giao dịch kinh doanh với các nhà đầu tư tiềm năng của Burning Sun. Sự kiện này có sự tham gia của các cộng sự kinh doanh gần nhất của Seungri, như Lee Sung Hyun, Lee Moon Ho…

Tờ Dispatch đã xem xét tính chất của bữa tiệc và tiết lộ quán bar của Seungri chính thức đi vào hoạt động vào tháng 11/2017, còn bữa tiệc sinh nhật bữa tiệc sinh nhật của Seungri đã diễn ra một tháng sau đó (tháng 12). Do đó, bữa tiệc được coi là một sự kiện đoàn kết cho tất cả những đối tác liên quan tới quán bar.

img

Đặc biệt, chương trình cũng đề cập tới một người có danh tính bí ẩn là bà Lin - nhà đầu tư sở hữu 20% cổ phần của Burning Sun. Theo các nhà điều tra, người phụ nữ này từng là người quen của Seungri và Yoo In Seok (cựu CEO của Yuri Holdings) và thường đến quán để chi một số tiền khổng lồ cho bàn của mình và những bàn xung quanh.

Bằng chứng gây sốc nhất mà những nhân chứng cũng cấp là bà Lin được cho là có liên quan mật thiết đến một số doanh nhân người Trung Quốc (có liên quan tới nghi án Seungri môi giới mại dâm). Theo một nhân chứng, mọi người gọi chồng của bà Lin là một người nào đó có chức vụ như một thủ tướng ở Đài Loan. Chính bà Lin là người đã đưa một doanh nhân Trung Quốc tới Burning Sun. Hiện tại, danh tính của bà Lin vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.