Quốc tế

Đang tập trung cho Asian Cup, tiền đạo Thái Lan nhận tin sét đánh

30/12/2018, 19:42
image

Tiền đạo người Thái Lan Teerasil Dangda không được câu lạc bộ Sanfrecce Hiroshima ký tiếp hợp đồng.

Teerasil Dangda

Đang tập trung cho Asian Cup, tiền đạo Thái Lan nhận tin sét đánh

Tiền đạo người Thái Lan Teerasil Dangda thuộc biên chế Muangthong United, được cho Sanfrecce Hiroshima mượn hồi tháng 2/2018 theo hợp đồng có thời hạn tới hết năm.

Trong màu áo Sanfrecce Hiroshima, Dangda ghi 6 bàn sau 32 trận. Tuy nhiên thành tích này không gây ấn tượng với đội bóng Nhật Bản. Họ không giữ chân trung phong số 1 Thái Lan. Mùa vừa qua, Sanfrecce Hiroshima về đích ở vị trí thứ hai, kém đội vô địch 8 điểm.

Dangda hiện đang tập trung cùng đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho Asian Cup 2019. "Voi chiến" vừa có mặt tại UAE. Tại giải đấu này, họ sẽ nằm cùng bảng  với chủ nhà (UAE), Ấn Độ và Bahrain. Dangda và đồng đội sẽ chạm trán Ấn Độ trong trận ra quân vào ngày 6/1/2019.

Tuyển Thái Lan tập hợp đội hình mạnh nhất cho Asian Cup 2019 với Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin bên cạnh Dangda. Teerasil Dangda là ngôi sao hàng đầu của đội tuyển quốc gia và được người hâm mộ Thái Lan kỳ vọng rất cao. Anh đã ghi 42 bàn sau 95 trận cho “Voi chiến”. Năm 2009, Dangda từng có cơ hội sang Tây Ban Nha khoác áo Almeria theo dạng cho mượn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.