Quốc tế

Đang thăng hoa, Man City đón tin cực xấu

26/09/2016, 18:00
image

Tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã dính chấn thương và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

610102446

Đang thăng hoa, Man City đón tin cực xấu

Theo thông báo mới nhất từ bộ phận y tế của Man City, tiền vệ Kevin de Bruyne của đội bóng này đã bị chấn thương rách gân khoeo và có thể phải tạm xa sân cỏ trong thời gian 4 tuần.

Sau Man City, HLV Roberto Martinez của tuyển Bỉ cũng xác nhận De Bruyne không có mặt trong thành phần đội nhà thi đấu hai trận gặp Bosnia&Herzegovina và Gibraltar diễn ra vào tháng tới.

Để có thể chắc chắn hơn về tình trạng chấn thương của Bruyne, Man City sẽ để tiền vệ người Bỉ sang Barcelona vào hôm nay để thực hiện thêm những cuộc kiểm tra khác.

Việc tiền vệ người Bỉ chấn thương là một tổn thất rất lớn đối với đội chủ sân Etihad. Từ đầu mùa, Bruyne góp phần quan trọng giúp nửa xanh thành Manchester duy trì thành tích toàn thắng trên mọi đấu trường.

>>>>Xem thêm video:

Trong trường hợp xấu nhất, De Bruyne sẽ phải ngồi ngoài khi đội chủ sân Etihad chạm trán: Celtic, Tottenham, Everton, Barcelona, Southampton và Manchester United.

Một số tờ báo Anh nhận định chấn thương của De Bruyne có thể kéo tụt thành tích của Man City. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng Man City sẽ tiếp tục thăng hoa bởi chìa khóa chiến thắng của Man City là ông thầy Pep Guardiola với những toan tính chiến thuật hợp lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.