Thời sự

Đang tháo dỡ cầu Đúc, một công nhân rơi xuống sông mất tích

22/12/2015, 11:30

Đang tiến hành tháo dỡ cầu Đúc gần 100 tuổi (TP. Tân An, Long An), một công nhân rơi xuống sông mất tích.

IMG_3004
Hiện trường vụ công nhân rơi xuống sông mất tích

Khoảng 7h sáng nay (22/12), đơn vị thi công tháo dỡ cầu Đúc gần 100 tuổi ở TP Tân An, Long An tiếp tục phần tháo dỡ mặt cầu.

Bốn công nhân thực hiện phần cắt sắt, anh Nguyễn Văn Toàn (30 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) đu sợi dây cáp từ trên cầu xuống sà lan khoảng 10m. Khi đến khoảng giữa đoạn dây thì tuột tay rơi xuống sông Bảo Định mất tích.

Theo anh Trần Văn Cơi (ngụ Cần Thơ) công nhân cùng làm việc với anh Toàn kể lại, lúc nghe tiếng nước động mạnh dưới sông, tôi nhìn xuống thì thấy anh Toàn chới với đưa tay cầu cứu. Trong khi đó trên cầu không có phao, cũng không có sợi dây thừng nào để thả xuống cứu anh Toàn, nên tôi nhảy xuống để cứu anh Toàn, nhưng nước chảy xiết đã cuốn chìm anh mất tích.

IMG_3001
Hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập xem vụ công nhân rơi xuống sông mất tích

Theo anh Phạm Huế Sơn, Chỉ huy trưởng công trình thuộc Công ty TNHH TM DV Nhật Tân Tiến (Đồng Nai), thi công tháo dỡ cầu Đúc Tân An, nối phường 1 và 2 TP Tân An (Long An) cho biết, đã thi công tháo dỡ cầu được hơn một tuần nay. Anh Toàn mới trở lại đơn vị chiều 21/12, sáng nay xin làm lại để kiếm tiền trả nợ thì xảy ra tai nạn.

Trước đó, ba ngày đơn vị cho anh Toàn nghỉ việc.

Hiện đơn vị thi công, phối hợp với lực lượng cứu hộ địa phương tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.