Showbiz

Đặng Thu Thảo bầu vượt mặt vẫn đẹp rạng ngời

24/04/2020, 21:13

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang mang thai lần hai và chuẩn bị bước vào thời kỳ sinh nở.

img
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ, chuẩn bị đón con thứ hai

Sau nhiều đồn đoán đang mang bầu lần hai, hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa chính thức xác nhận chuẩn bị sinh con thứ hai. Cô chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình kèm lời chia sẻ: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em".

Qua đó có thể thấy, nàng hậu đang ở những tháng cuối thai kỳ. Đáng chú ý, dù đang là bà bầu nhưng nhan sắc của Đặng Thu Thảo vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi phong thái xinh đẹp, rạng rỡ cùng làn da mịn màng, trắng sáng.

img

Mấy tháng gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 bị đồn đang mang thai lần hai. Cô hay diện đồ rộng và thân hình tròn trịa hơn. Trong các bức hình, người đẹp thường chỉ chụp hình nửa thân trên và che bụng của mình.

img

Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017 sau 3 năm tìm hiểu. Sau đám cưới, cô ít xuất hiện trước công chúng, hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để tập trung vun vén hạnh phúc gia đình. Tháng 3/2018, người đẹp sinh con gái đầu lòng Sophie.

img

Cuộc sống của người đẹp bên chồng thiếu gia cũng nhận được sự quan tâm. Đặng Thu Thảo cũng được chồng và gia đình chồng yêu chiều. Cặp vợ chồng thường xuyên đi du lịch trong nước và nước ngoài để hâm nóng tình cảm. Người đẹp cũng hay chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên trồng và gọi anh là "bạn trai" như khi còn trong thời kỳ là người yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.