Showbiz

Đặng Thu Thảo nói gì về tân Hoa hậu Đại dương 2017?

29/10/2017, 15:32

Sau khi đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 kết thúc, nhiều người đã phản ứng về kết quả cuộc thi.

3_532929

Kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017 gây ra nhiều ý kiến trái chiều. (Ảnh: SaoStar)

Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 diễn ra tối 28/10 tại TP.HCM, với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Theo sau đó, giải Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Diệu Thùy, Á hậu 2 thuộc về Đặng Thanh Ngân.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nhan sắc của tân Hoa hậu Ngân Anh không nổi bật bằng các thí sinh khác trong top 5. Bên cạnh đó, khuôn mặt của Ngân Anh thiếu tự nhiên, có dấu hiệu sưng phù.

Sau khi đăng quang, tân hoa hậu cũng đã thẳng thắn thừa nhận đã từng động chạm "dao kéo" ở phần mũi vì mục đích làm quảng cáo cho một thẩm mỹ viện trước đó. Nhưng cô đã tháo phần sụn nhân tạo ở mũi ra để trả lại vẻ tự nhiên khi tham dự Hoa hậu Đại dương 2017.

Chia sẻ với báo Thanh Niên về kết quả cuộc thi, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cho rằng cô không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẫm mỹ mà vẫn có thể lọt top.

2_279229

Nhan sắc của tân Hoa hậu khiến nhiều người tranh cãi. (Ảnh: BTC)

"Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp.

Lúc tôi đăng quang tôi cũng bị chỉ trích nên hiểu cảm giác khi bị như vậy. Nhưng tôi nghĩ bản thân mình không thông minh, không giỏi nhưng tâm tốt và mình làm điều tốt thì mình sẽ dần đẹp lên và hoàn thiện. Còn trong cuộc thi luật lệ là phải công bằng. Tôi thấy bất công cho một số bạn. Thật sự là vậy. Dù muốn thông cảm tôi cũng không biết thông cảm đường nào. Rút mũi ra cũng có thể, nhưng đằng này tiêm rõ rệt quá. Và hơn hết nữa là phần trả lời ứng xử, tôi thật sự không phục ở vị trí như vậy", Đặng Thu Thảo nói.

Đặng Thu Thảo cũng bức xúc vì cô bị cắt hẳn phần trao lại vương miện cho người kế nhiệm và không được đối xử trân trọng trong quá trình tổ chức cuộc thi.

2_288599

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Nguyễn Thị Diệu Thùy chỉ về đích ở vị trí Á hậu 1. (Ảnh: SaoStar)

Ở vị trí Á hậu 1, Nguyễn Thị Diệu Thùy có phần trả lời ứng xử khá trôi chảy và tự tin khiến nhiều người thấy tiếc nuối cho cô.

Theo SaoStar, khi được phóng viên hỏi có phục trước kết quả BGK đã đưa ra thì Diệu Thùy khá chần chừ và chỉ nhỏ nhẹ chia sẻ “có một chút không phục kết quả”. Tuy nhiên, Á hậu 1 cũng cho rằng có lẽ mình vẫn còn hạn chế một số mặt nào đấy nên không được đánh giá cao.

Về câu nói “hy vọng BGK sẽ công tâm đưa ra kết quả chung cuộc” mà người đẹp đã chốt trong phần trả lời ứng xử khiến nhiều người bất ngờ, Diệu Thùy cho rằng những điều cô nói ra đều xuất phát từ tâm của mình. Cô suy nghĩ sao thì chia sẻ lại như vậy chứ không hề có sự chuẩn bị trước.

Diệu Thủy hiện đang là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế tại trường ĐH Ngoại thương. Cô khẳng định là rất tự tin về khả năng ngoại ngữ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.