Showbiz

Ca sĩ Khởi My "mất tích" đi đâu hơn năm qua khi đang kiếm bộn tiền?

18/03/2019, 14:03

Thuộc Top KOLs, có thời đểm agency book một post trên Facebook/Page ca sĩ Khởi Mỹ giá lên đến 1.200$-1.500$, sau kết hôn cô "im hơi lặng tiếng".

img
Khởi My và Kelvin Khánh dành thời gian tận hưởng những chuyến đi du lịch cùng nhau.

Kể từ sau khi kết hôn vào cuối năm 2017, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ Khởi My và Kelvin Khánh luôn được nhiều người quan tâm. Thế nhưng, vốn là cặp đôi kín tiếng về chuyện đời tư, sau đám cưới, chuyện riêng tư của cả hai lại càng được giữ bí mật.

Đáng chú ý, khoảng 1 năm trở lại đây, cặp vợ chồng này dần ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí cũng như trên truyền thông. Cả hai cũng ít ra sản phẩm âm nhạc mới khiến người hâm mộ vô cùng nóng lòng trông ngóng. Năm 2018, Khởi My chỉ có một sản phẩm gây tiếng vang dù không được quảng bá rộng rãi, là ca khúc "Tôi muốn yêu một người".

img
Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh dành thời gian cho gia đình riêng.
img
Nữ ca sĩ khoe hình ảnh chuyến đi chơi tại Phượng Hoàng Cổ Trấn (Trung Quốc)

Dù ít xuất hiện trong làng giải trí nhưng Khởi My lại khá chăm chỉ livestream bán hàng, chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình trên trang cá nhân. Có thể thấy thay vì tất bật với công việc đi diễn, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và đi du lịch. Cô cùng Kelvin Khánh có những chuyến đi phượt bằng xe máy cùng bạn bè, đưa gia đình đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Liên hệ với Khởi My, đại diện của nữ ca sĩ cho biết Khởi My đang khá bận rộn với những công việc riêng, chưa có kế hoạch cụ thể để có thể chia sẻ về những dự án nghệ thuật trong năm 2019. Dù ít xuất hiện trước công chúng nhưng Khởi My và Kelvin Khánh vẫn cho thấy cuộc sống hạnh phúc hiện tại của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.