Pháp luật

Đang tìm kẻ tông chết một học viên quân sự rồi bỏ trốn

03/09/2014, 10:14

Sau khi gây tai nạn khiến một học viên quân sự tử vong, đối tượng đã bỏ mặc nạn nhân ở hiện trường và biến mất. Công an Nghệ An đang vào cuộc điều tra truy tìm...

Sau khi gây tai nạn khiến một học viên quân sự tử vong, đối tượng đã bỏ mặc nạn nhân ở hiện trường và biến mất. Công an Nghệ An đang vào cuộc điều tra truy tìm...

Anh Hồ Viết Cảnh (trái) đang là học viên Trường Quân sự Nghệ An.
Anh Hồ Viết Cảnh (trái) đang là học viên Trường Quân sự Nghệ An. Ảnh: Dân trí

Chiều 2/9, Cơ quan công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cùng Đội CSGT 1-46 (thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Nghệ An) đang điều tra, truy tìm kẻ gây tai nạn khiến anh Hồ Viết Cảnh (31 tuổi, học viên Trường Quân sự tỉnh Nghệ An) tử vong, rồi bỏ trốn, theo Dân trí.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 31/8, hết ca trực ở Trường Quân sự tỉnh Nghệ An, anh Cảnh điều khiển xe máy trở về nhà bố mẹ ở xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, Nghệ An. Đến khoảng 18h30, anh Cảnh đang di chuyển trên tuyến QL46B thuộc địa phận xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên thì bị một xe máy khác tông phải. Cú tông mạnh khiến anh Cảnh chết tại chỗ, tài xế xe máy kia cũng bị thương.

Tuy nhiên, ngay sau đó cả người và xe máy gây tai nạn đã "biến mất" khỏi hiện trường. Vụ tai nạn có nhiều người dân chứng kiến.

Tại hiện trường, tung tích của người gây tai nạn cũng như nạn nhân đều không ai biết. Sau đó, Công an xã Hưng Tây lấy sim điện thoại của anh Cảnh gọi về báo tin cho người nhà.

Ông Hồ Viết Ty (cha ruột của anh Cảnh) cho biết: “Đến khoảng 19 giờ ngày 31-8, gia đình chúng tôi mới nhận được tin đau lòng là con trai bị tai nạn chết. Người nhà xuống tận nơi thì thấy Cảnh nằm chết trên đường, hiện trường vụ tai nạn có nhiều xáo trộn. Chúng tôi mong cơ quan công an sớm tìm ra kẻ gây tai nạn rồi bỏ trốn, bỏ mặc con tôi nằm trên đường đến khi mọi người phát hiện thì con tôi đã tắt thở”.

Được biết anh Cảnh là cán bộ nguồn của xã Nam Xuân. Anh Cảnh đang học trung cấp ngành quân sự cơ sở và trung cấp lý luận chính trị hành chính, Trường Quân sự Nghệ An.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ sự việc.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.