Thế giới

Đang tổng duyệt, tăng T-72 Belarus bất ngờ đâm vào trụ điện

25/06/2017, 15:00

Một phần giáp phản ứng nổ trên chiếc T-72 đã hư hỏng nặng.

Xe tăng đâm vào trụ điện

Xe tăng  T-72  đâm vào trụ điện tại Minsk, Belarus chiều ngày 24/6  (ảnh Sputnik)

1 chiếc xe tăng T-72 đã bất ngờ đâm vào cột điện trong buổi tổng duyệt diễu binh mừng Quốc khánh ở Minsk, Belarus.

Theo trang Sputnik Belarus, chiếcT-72 đang di chuyển trong đội hình xe thiết giáp tham gia diễn tập diễu hành chuẩn bị cho Quốc khánh Belarus dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3/7 đã đâm vào cột điện ở trung tâm thủ đô Minsk..

Buổi tổng duyệt cuộc diễu hành nhân dịp Quốc khánh được tổ chức vào chiều muộn ngày 24/6 trên đại lộ Masherov ở Minsk.

Theo dự kiến, năm nay sẽ có 220 các thiết bị kỹ thuật quân sự tham gia diễu hành, và thành phần các đơn vị quân đội tham gia diễu binh là 27.

Tăng T-72

Một phần giáp phản ứng nổ trên chiếc T-72 đã hư hỏng nặng (ảnh Sputnik)

Đoàn xe thiết bị quân sự và dân sự tham gia diễu hành di chuyển dọc theo đại lộ Độc lập của thủ đô Belarus đến địa điểm tổng duyệt.

Giao thông dọc theo con đường này và một số đường phố liền kề đại lộ Masherov đã bị đóng chặn, cư dân thành phố đứng trên vỉa hè xem đoàn xe thiết bị di chuyển.

Chiếc T-72 gặp sự cố đã chạy chệch hướng trong quá trình di chuyển theo đoàn xe thiết bị quân sự đến địa điểm sẽ diễn ra tổng diễn tập buổi diễu hành ngoài đường phố, ngay sau đó nó đâm vào cột điện và 1 gốc cây ven vệ đường.

Theo thông tin ban đầu, trong số những người dân đứng theo dõi đoàn xe, không có ai bị thương. Những báo cáo ban đầu cho biết vụ tai nạn có thể liên quan đến trình độ của binh sỹ điều khiển chiếc tăng chiến trường.

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.