Bóng đá

Đang tràn trề hi vọng, Văn Hậu bỗng nhận tin “sét đánh”

30/04/2020, 18:00

Heerenveen được cho là có nguy cơ phá sản và nếu vậy Văn Hậu sẽ hết hi vọng ở lại Hà Lan.

img
Đội bóng của Văn Hậu có nguy cơ phá sản

Tờ Ziggo Sport vừa đăng tải bài viết thể hiện quan điểm của cựu cầu thủ Hà Lan Jan van Halst. Theo đó, Jan cho rằng có tới 11 CLB đang chơi tại Giải VĐQG Hà Lan đang đối diện nguy cơ phá sản.

“Chúng tôi đã ngồi lại với nhau và thực hiện nhanh vài phép tính. Ngoại trừ một số đội bóng lớn, có tiềm lực tài chính mạnh như Ajax, PSV, Feyenoord, Az Alkmaar, Vitesse, Twente và Utrecht, phần còn lại có nguy cơ phá sản đồng loạt”, Jan nói.

Heerenveen đương nhiên nằm trong nhóm các đội có nguy cơ phá sản. Đội bóng này làm ăn thua lỗ, nay lại chịu tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19 nên lâm vào tình trạng khó càng thêm khó.

Trường hợp Heerenveen phá sản, Văn Hậu đương nhiên không thể ở lại Hà Lan như ước nguyện của anh. Hiện nhiều nguồn tin khẳng định gần như đội chủ sân Abe Lenstra sẽ mượn tuyển thủ Việt Nam thêm 1 mùa.

Mặc dù vậy, cũng theo Jan, các CLB có thể xin hỗ trợ từ chính phủ để vượt qua khủng hoảng. “Giải pháp thứ hai là cắt giảm mọi khoản chi có thể, đề nghị các cầu thủ tích cực hỗ trợ đội bóng thông qua hình thức giảm lương”, tiếp lời Jan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.