Quốc tế

Đang trong cơn bĩ cực, Barca thêm tin sốc?

18/04/2016, 16:42

Tiền đạo Neymar nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nặng từ BTC La Liga vì hành vi tát đối thủ.

naymar-tat-doi-thu

Neymar tát đối thủ từ phía sau

Rạng sáng nay (18/4), Barca đã phải nhận thất bại thứ ba liên tiếp tại La Liga khi để Valencia vượt qua với tỉ số 2-1. Trận thua này khiến Barca bị Atletico san bằng khoảng cách trên BXH, trong khi Real cũng chỉ còn kém đội chủ sân Nou Camp đúng 1 điểm. Cộng thêm việc vừa bị loại khỏi Champions League, có thể nói Barca đang trải qua giai đoạn đen tối nhất từ đầu mùa.

Vận đen có vẻ chưa buông tha thầy trò HLV Luis Enrique khi Neymar đang đối diện với một án phạt nặng từ BTC La Liga. Trong trận đấu nói trên, do “ngứa mắt” trước màn ăn mừng của đối thủ ở cuối trận, Neymar đã lao đến tát vào mặt Barragan. Nếu không có sự can ngăn của các cầu thủ khác trên sân, không biết sự việc sẽ đi đến đâu.

Do sự việc xảy ra vào thời điểm đã hết giờ thi đấu, trọng tài chính cũng không quan sát thấy nên không có chiếc thẻ nào được đưa ra cho Neymar. Tuy vậy, camera trên sân đã ghi lại được toàn bộ hành vi kém fair-play của Neymar. Trong trường hợp BTC La Liga vào cuộc, khả năng cao Neymar sẽ phải nhận một án phạt nặng. Nếu vắng Neymar ở chặng đường sắp tới, Barca càng khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.