Chính trị

Đảng ủy Cienco5 làm tốt công tác kiểm tra giám sát

08/07/2014, 15:05

Trong 6 tháng qua, Ủy ban Kiểm tra Tổng công ty và cơ sở không nhận được đơn, thư tố cáo khiếu nại nào cần phải giải quyết.

Ngày 07/7/2014, Tổng công ty XDCTGT5 đã tổ chức tổng kết thực hiện việc kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm 2014 và sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 03- CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh hội nghị
 

Trong 6 tháng qua, Đảng ủy Tổng công ty đã kiểm tra 27 tổ chức đảng và giám sát 39 tổ chức đảng cấp dưới. Kết quả cho thấy, hầu hết các đơn vị đều thực hiện tốt công tác kiểm tra, có xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm tra và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra. Qua giám sát, không có tổ chức đảng có dấu hiệu vi phạm phải xem xét kiểm tra xử lý. Trong 6 tháng qua, Ủy ban Kiểm tra Tổng công ty và cơ sở không nhận đơn, thư tố cáo khiếu nại nào cần phải giải quyết.

Bên cạnh đó, thời gian qua, Đảng ủy Tổng công ty đã chỉ đạo thực hiện tốt 8 nội dung được nêu trong Chỉ thị 03-CT/TW trong cán bộ, đảng viên và người lao động. Hiện Đảng ủy đang tiếp tục tổ chức tuyên truyền sâu rộng về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn Tổng công ty.

Trần Trình Lãm

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.