Xã hội

Đảng ủy, Đoàn TN Cục QLĐB III dâng hương báo công Bác Hồ

01/09/2016, 14:50
image

Cục QLĐB III đến dâng hương, báo công Bác Hồ tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh Quân khu V.

cuc-qldb-iii-dang-huong-bao-cong-bac-ho1
Cục QLĐB III dâng hoa với dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại". Ảnh: Tấn Việt.

Nhân kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, sáng nay (1/9), đoàn Cục QLĐB III đã đến dâng hương tưởng nhớ, báo công với anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn do Cục trưởng Cục QLĐB III Võ Đình Dũng dẫn đầu.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, lãnh đạo Cục, Đoàn Thanh niên Cục QLĐB III thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với Bác Hồ, người sáng lập sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Theo ông Võ Đình Dũng, đây là hoạt động mang ý nghĩa giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho đoàn viên thanh niên. Mặt khác cũng là dịp để các đồng chí Đảng viên, Đoàn viên ôn lại quá khứ hào hùng của dân tộc, của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, nhắc nhở các đoàn viên mãi ghi nhớ công ơn của Người và các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của đất nước.

cuc-qldb-iii-dang-huong-bao-cong-bac-ho2
Cục trưởng Võ Đình Dũng dâng hương lên ban thờ Bác Hồ. Ảnh: Tấn Việt.
cuc-qldb-iii-dang-huong-bao-cong-bac-ho3
Các lãnh đạo Cục QLĐB III dâng hương lên Bác. Ảnh: Tấn Việt.

Sau phần dâng hương, dâng hoa được tổ chức trang trọng, ông Võ Đình Thịnh thay mặt Cục QLĐB III, Đoàn Thanh niên của Cục báo công dâng Bác kết quả công tác trong thời gian qua.

cuc-qldb-iii-dang-huong-bao-cong-bac-ho4
Ông Võ Đình Thịnh thay mặt đoàn báo công với Bác. Ảnh: Tấn Việt.

Phần báo công có đoạn: "Cục QLĐB III, Đoàn Thanh niên Cục QLĐB III và tất cả cán bộ công nhân viên xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình để phấn đấu công tác tốt, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng đất nước cũng như xây dựng ngành GTVT với truyền thống "Đi trước mở đường", "Dũng cảm, thông minh, sáng tạo".

>>>>>>> Xem thêm clip màn tập bắn đại bác tại Hoàng Thành Thăng Long:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.