Bóng đá

Đặng Văn Lâm bỏ lỡ cơ hội vàng ở Nhật Bản khi Cerezo thua 6 bàn 2 trận

06/03/2021, 16:25

Thủ thành Kim Jin Hyeon vừa mắc sai lầm dẫn đến trận thua ngược 2-3 của Cerezo Osaka trước FC Tokyo tại vòng 3 J-League 2021.

img

Kim Jin Hyeon phải nhận tới 6 bàn thua chỉ sau 2 trận tại J-League 2021

Trận đấu sớm nhất vòng 3 J-League 2021 diễn ra vào chiều 6/3 là cuộc đối đầu giữa chủ nhà FC Tokyo và đội khách Cerezo Osaka.

Đáng chú ý, HLV Levir Culpi bên phía Cerezo Osaka vẫn không có bất cứ thay đổi nào về mặt nhân sự dù đội nhà vừa thua tức tưởi 2-3 trước Kawasaki Frontale ở vòng đấu trước.

Bước vào trận đấu gặp FC Tokyo, Cerezo Osaka là những người nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 14 nhờ công của lão tướng 39 tuổi đang có phong độ rất cao Yoshito Okubo. Lợi thế đó của đội khách được duy trì đến hết hiệp 1 và 8 phút hiệp 2.

Phút 54, thủ môn Kim Jin Hyeon có pha xử lý bất cẩn sau đường chuyền về của đồng đội, tạo điều kiện cho Kyusuke Tagawa dễ dàng san bằng tỷ số 1-1 cho FC Tokyo.

Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau đó, tiền vệ Riki Harakawa xuất sắc lập công giúp Cerezo Osaka tái lập lợi thế 1 bàn.

Thế nhưng, khoảng thời gian hơn 30 phút còn lại đã chứng kiến nỗ lực thi đấu rất kiên cường đến từ các học trò HLV Kenta Hasegawa.

Phút 71, Leandro đá phạt đẹp cân bằng tỷ số 2-2 cho FC Tokyo. Sau đó đến phút 90+3, đến lượt Masato Morishige trở thành người hùng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2.

Thua ngược 2 trận liên tiếp với cùng tỷ số 2-3, Cerezo Osaka rõ ràng đang cho thấy những bất ổn nhất định trong khâu phòng ngự. Đặc biệt là ở vị trí người gác đền nơi thủ môn Kim Jin Hyeon nhận tới 6 bàn thua chỉ sau 2 vòng đấu.

Với trận thua kể trên, Cerezo Osaka vẫn chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đấu, tạm thời đứng thứ 9. Tuy nhiên, họ khó giữ được vị trí này bởi các trận đấu ở vòng 3 vẫn còn chưa thi đấu hết.

Việc thủ thành Kim chơi thiếu ổn định được coi là cơ hội tốt cho Đặng Văn Lâm có thể cạnh tranh vị trí bắt chính. Đáng tiếc, lúc này anh vẫn chưa thể đến Nhật Bản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.