Bóng đá

Đặng Văn Lâm "đổi vận" trước ngày lên tuyển

30/05/2019, 09:07

Văn Lâm và đồng đội ở CLB Muangthong United cuối cùng cũng giành chiến thắng sau 8 trận toàn hòa và thua ở Thai League 2019.

img
Văn Lâm giữ sạch lưới trong trận đối đầu Sukhothai

Ở vòng 13 Thai League, Văn Lâm và đồng đội đã đánh bại Sukhothai 2-0 trên sân nhà. Đây là chiến thắng đầu tiên của CLB Muangthong United sau 8 trận toàn hòa và thua trước đó.

Với ưu thế sân nhà, Muangthong chủ động đẩy cao đội hình và tấn công tốc độ. Trong đó, tiền đạo Heberty là người chơi rất nổi bật với những tình huống đi bóng kỹ thuật, khuấy đảo hàng thủ đối phương. Các đồng đội của Văn Lâm liên tục vây hãm khung thành của đội khách nhưng phải đến tận phút 44, CĐV nhà mới có cơ hội ăn mừng. Từ quả treo bóng thuận lợi của Suporn, Teerasil Dangda lao vào đánh đầu dũng mãnh, mở tỉ số cho đội chủ sân SCG. 1-0 cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Sukhothai dồn lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thể đánh bại được Văn Lâm. Lúc này, Muangthong chơi phòng ngự phản công với một thế trận rất chắc chắn. Đến phút 59, Heberty tung cú vô-lê đẹp mắt làm rung lưới đội khách lần thứ 2. Tuy nhiên, trước đó phải kể tới đường chuyền dài cực kỳ chính xác của Lee Ho.

Với cách biệt 2 bàn, Muangthong United chủ động lùi sâu về phần sân nhà để bảo vệ lợi thế. Cuối cùng, Muangthong United đã thành công khi giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Sukhothai.

Sau vòng đấu này, Thai League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho King's Cup. Giải đấu được tổ chức ở sân Chang Arena, Buriram.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.