Bóng đá

Đặng Văn Lâm giữ sạch lưới trong lần đầu bắt chính cho Cerezo Osaka

09/06/2021, 18:38

Đặng Văn Lâm đã có lần đầu bắt chính trong chiến thắng 2-0 của CLB Cerezo Osaka trước đối thủ Gainare Tottori tại cúp Hoàng đế Nhật Bản.

img

Đặng Văn Lâm có tên trong đội hình xuất phát trận gặp Gainare Tottori

Chiều 9/6, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có lần bắt chính đầu tiên cho CLB Cerezo Osaka khi đội nhà gặp Gainare Tottori tại cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Ở thời điểm hiện tại, một số cầu thủ của CLB đã trở về đội tuyển quốc gia thực hiện nghĩa vụ tại vòng loại World Cup 2022

Trong số đó có thủ môn Kim Jin Hyeon, thành viên của tuyển Hàn Quốc. Vì vậy, Văn Lâm sẽ được HLV Culpi tin tưởng trao cơ hội.

Gainare Tottori đang thi đấu ở J-League 3, bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt so với Cerezo Osaka.

Chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi Cerezo Osaka làm chủ hoàn toàn thế trận. Suốt 90 phút, thủ thành Văn Lâm đã có trận ra mắt tương đối nhàn hạ.

Khi trận đấu mới trôi qua được 5 phút, Yoshito mở tỉ số cho đội bóng áo hồng với một tình huống dứt điểm hiểm hóc.

Cerezo Osaka cũng dễ dàng bắt chết những đợt lên bóng của đối thủ và Văn Lâm không phải trổ tài quá nhiều.

Tất cả những gì cầu thủ Tottori làm được chỉ là những cú sút xa đơn giản, bóng dễ dàng nằm gọn trong tay thủ môn sinh năm 1993.

Phút 31, Okuno có cú đánh đầu gọn gàng nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ sân Yanmar và đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1.

Hiệp 2 diễn ra kịch bản tương tự, vẫn là sự vượt trội tới từ đội bóng áo hồng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Trận đấu khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về Cerezo Osaka, Văn Lâm có màn ra mắt thành công và thủ môn này đang tiến gần hơn tới việc được thi đấu thường xuyên trong tương lai.

Đội hình ra sân:

Cerezo Osaka: Văn Lâm, Seko, Tiago, Ryuya, Okuno, Matsuda, Harakawa, Mutsuki, Kiyotake, Kiyotake, Okubo.

Gainare Tottori: Tajiri Ken, Sese Hiroto, Ishikawa, Fujiwara, Ishikawa Daichi, Kani Masakata, Yusuke, Sugii, Junya, Kayuza, Nagashima, Taguchi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.