Thể thao

Đặng Văn Lâm gửi tâm thư xúc động trước khi chia tay Hải Phòng

28/01/2019, 13:08

Trước khi lên đường gia nhập Muangthong United, Đặng Văn Lâm viết tâm thư xúc động và gửi lời cảm ơn tới ban huấn luyện Hải Phòng và đồng đội.

img
Đặng Văn Lâm được đánh giá là "người gác đền số 1" của đội tuyển quốc gia Việt Nam

Ngày 27/1, sau nhiều đồn đoán, CLB Hải Phòng đã xác nhận thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ chia tay CLB Hải Phòng để gia nhập đội bóng Thái Lan Muangthong United. Thực tế, Văn Lâm đã đạt thỏa thuận rời Hải Phòng để gia nhập CLB Muangthong United khi đang cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup tại UAE. Thế nhưng, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga vẫn thi đấu hết mình dưới màu cờ sắc áo của đội tuyển Việt Nam.

Sau khi thông tin chính thức được xác nhận, Văn Lâm đã viết tâm thư và gửi lời cảm ơn tới CLB Hải Phòng trước khi lên đường gia nhập CLB Muangthong United. Trong thư, Văn Lâm viết: "4 năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng không là ngắn đối với sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp, Lâm biết rõ điều ấy. Hải Phòng chính là nơi giúp Lâm thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp cũng là cây cầu nối đưa Lâm đến với đội tuyển quốc gia để có những thành công và vị trí như ngày hôm nay.

Xin cảm ơn lãnh đạo CLB bóng đá Hải Phòng, HLV trưởng Trương Việt Hoàng, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, các thành viên trong ban huấn luyện cùng tập thể anh em cầu thủ đội bóng. Đặc biệt, Lâm muốn gửi lời cám ơn đến CĐV bóng đá Hải Phòng nói riêng, CĐV Việt Nam nói chung đã luôn theo dõi, động viên và ủng hộ cá nhân Lâm cũng như đội bóng trong suốt thời gian qua.

Hẹn gặp lại các bạn trong một ngày gần nhất và cũng hy vọng mọi người vẫn luôn yêu thương, ủng hộ Lâm như những năm tháng vừa qua. Chúc ban huấn luyện và tập thể CLB bóng đá Hải Phòng có một mùa giải V.League 2019 thật thành công”.

img
Đặng Văn Lâm khi còn thi đấu tại CLB Hải Phòng

Được biết, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán tại Việt Nam, Đặng Văn lâm sẽ chính thức lên đường dự lễ ra mắt và họp báo chính thức cùng đội bóng số 1 của Thái Lan, Muangthong United. Mức phí chuyển nhượng được cho là xấp xỉ 500.000 USD. Tại đội bóng mới, Văn Lâm sẽ được cấp nhà riêng, xe riêng và hưởng nhiều ưu đãi khác về lương, thưởng.

Trước đó, Văn Lâm cũng từng khẳng định việc gia nhập Muangthong United là một bước tiến lớn trong sự nghiệp sân cỏ của anh. Chia sẻ trên tờ Sovietsky Sports, thủ thành sinh năm 1993 tiết lộ: "Tôi đã ký hợp đồng với Muangthong hồi đầu tháng 1. Chắc chắn rồi, không nhiều người biết về điều này. Muangthong là một đội bóng nổi tiếng ở Thái Lan. Họ từng vô địch Thai League và thường xuyên có mặt ở AFC Champions League. Đối với tôi, đây là một bước tiến rất lớn", Văn Lâm nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.