Thể thao

Đặng Văn Lâm, Ibra và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

28/07/2018, 10:00

Khi lên tuyển chúng tôi là một đội; Sầm Ngọc Đức đá bóng như lên sới; Vây quanh Ozil là đám trẻ ranh...

39

Đặng Văn Lâm

“Khi lên tuyển chúng tôi là một đội”

“Với tôi khi đã lên tập trung đội tuyển thì không có ai là đối thủ. Chúng tôi là một đội, là đồng đội của nhau. Cá nhân tôi cũng như Tiến Dũng và mọi cầu thủ khác sẽ nỗ lực hết sức để chứng tỏ mình và chờ HLV Park Hang-seo chọn những người tốt nhất cùng Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018”, tuyển thủ Đặng Văn Lâm nói về những cạnh tranh ở tuyển Olympic Việt Nam để giành suất dự ASIAD 2018.

40

Trưởng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường

“Sầm Ngọc Đức đá bóng như lên sới”

“Tôi đã xem tình huống phạm lỗi của Sầm Ngọc Đức với hậu vệ đội Than Quảng Ninh trên truyền hình và chắc chắn là có vấn đề. Không thể nói cậu ta bị tâm lý, vào sân chưa được bao lâu, gần như là tình huống chạm bóng đầu tiên Sầm Ngọc Đức đã phi thẳng chân vào người cầu thủ đối phương luôn, đá bóng gì mà kiểu chuẩn bị đánh nhau, lên sới như vậy?”, Trưởng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường nói về pha vào bóng bạo lực của Sầm Ngọc Đức (TP HCM) với Thái Hưng (Than Quảng Ninh).

41

HLV Jurgen Klopp

“Mọi người không bao giờ quên những thứ rác rưởi”

“Bất cứ những điều rác rưởi nào được nói ra, người ta chẳng quên. Nhưng mặt khác, điều ấy phản ánh đúng sự thật. Tôi đã không thể tưởng tượng ra điều này cách đây hai năm. 130 triệu USD cho một cầu thủ quả là điên đồ. Kể từ đó, thế giới này đã thay đổi hoàn toàn”, HLV Jurgen Klopp đáp trả những chỉ trích nhắm vào ông khi Liverpool liên tục vung tiền mua cầu thủ.

42

Chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness

“Vây quanh Ozil là đám trẻ ranh”

“Hễ Bayern đụng Arsenal, chúng tôi xác định Ozil là mắt xích yếu của họ và khai thác vị trí đó. Cậu ta có 35 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, nhưng toàn là đám trẻ ranh. Họ trầm trồ khen tài năng của Ozil mỗi khi cậu ta thực hiện một cú tạt bóng. Điều đó cho thấy bóng đá Đức đang phát triển theo hướng đáng báo động. Chúng ta cần phải đề cao tính thể thao hơn ở môn thể thao như này”, Chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness nói về Mesut Ozil sau khi tiền vệ này chia tay tuyển Đức.

43

Ibrahimovic

“Nếu tôi đến đây 10 năm trước, tôi có thể đã là Tổng thống Mỹ”

“Tôi không biết là mình có thay đổi được không, tôi chỉ tiếp tục làm công việc của mình. Họ may mắn khi tôi không đến đây 10 năm trước, nếu không, lúc này tôi có thể đã là Tổng thống Mỹ”, Ibrahimovic trả lời câu hỏi liệu bản thân anh có thể thay đổi văn hóa bóng đá Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.