Bóng đá

Đặng Văn Lâm toả sáng, Muangthong chặt đứt mạch toàn thua

28/04/2019, 06:23

Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu ấn tượng, giúp Muangthong United chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp tại Thai League.

img
Đặng Văn Lâm và đồng đội đã có một trận hoà kịch tính trước Rayong

Tại vòng 9 Thai League 2019, Muangthong United đã giành được kết quả hòa 2-2 trước Rayong, kết thúc chuỗi 4 trận thất bại liên tục.

Khi được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Rayong tỏ ra tự tin khi có nhiều cơ hội vây hãm khung thành của Đặng Văn Lâm ngay sau khi tiếng còi trọng tài vang lên báo hiệu trận đấu bắt đầu. Thủ môn của ĐT Việt Nam đã có 2 pha bay người cứu thua cho Muangthong.

Tuy nhiên, ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Rayong bất ngờ mở tỷ số từ một đường lên bóng nguy hiểm bên cánh phải. Ariel Rodriguez có pha đi bóng táo bạo vào vòng cấm, vượt qua hậu vệ trước khi đặt lòng về phía góc xa khung thành đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm. Bàn thua này cho thấy hàng phòng ngự lỏng lẻo của đội khách khi để cầu thủ chủ nhà có không gian thoải mái đi bóng và dứt điểm.

Đến phút 65, ngoại binh Heberty của Muangthong có bàn thắng gỡ hòa trên chấm 11m sau cú phạm lỗi của Victor Cardozo với Heberty. Tuy nhiên, khi các cầu thủ của Muangthong vẫn đang chếnh choáng trong bàn thắng thì phía khung thành của Văn Lâm nhận bàn thua thứ 2 của Rodriguez từ phía Rayong.

Phút 82, cầu thủ vào sân thay người Mario Gjurovski trở thành người hùng của Muangthong với bàn thắng gỡ hòa 2-2, giúp đội bóng áo đỏ thoát khỏi trận thua thứ 5 liên tiếp. Muangthong vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí bét bảng nhưng đây là một dấu hiệu hết lạc quan dưới thời của của tân HLV Yoon Jong-hwan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.