An ninh hình sự

Đang vây bắt đối tượng bắn trọng thương Thiếu tá Công an

31/05/2016, 09:09
image

Công an tỉnh Sơn La vẫn đang tổ chức lực lượng vây bắt đối tượng dùng súng bắn trọng thương chiến sỹ công an.

VB02_VNKN

Lực lượng Công an tỉnh và các lực lượng hỗ trợ khác vẫn đang truy tìm đối tượng dùng súng bắn trọng thương Thiếu tá công an

Sáng 31/5, trao đổi nhanh với báo Giao thông, Trưởng công an phường Quyết Thắng (TP. Sơn La) cho biết, hiện Công an tỉnh Sơn La cùng các lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức truy tìm, vây bắt đối tượng sử dụng súng bắn trọng thương Thiếu tá Nguyễn Minh Tú, Phó Trưởng công an phường Quyết Thắng khi đang trong lúc làm nhiệm vụ bắt giữ đối tượng vi phạm pháp luật. Vị Trưởng công an phường cũng bác bỏ thông tin đối tượng dùng súng bắn trả là tội phạm ma túy, mà chỉ là đối tượng trộm cắp tài sản theo nguồn tin báo phản ánh của người dân.

"Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Sơn La và các lực lượng hỗ trợ khác đã tiến hành truy tìm, vây bắt ngay trong đêm. Cho đến sáng nay công tác truy tìm tội phạm vẫn đang được tiếp tục. Đối tượng vẫn đang lẩn trốn ngay tại khu vực gây án. Về danh tính của một đối tượng khác đã bị bắt trước đó, chúng tôi vẫn chưa thể thông tin cụ thể mà phải chờ khi bắt được đối tượng còn lại thì sẽ thông báo", vị trưởng công an phường cho biết.

Trước đó, vào khoảng 15h chiều nay 30/5, tại phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La xảy ra vụ việc chống người thi hành công vụ. Cụ thể, nhận được tin báo về 2 đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn, Công an phường Quyết Thắng đã tổ chức vây bắt. Trong lúc khống chế các đối tượng, Thiếu tá Nguyễn Minh Tú, Phó Trưởng công an phường Quyết Thắng đã bị 1 đối tượng dùng súng bắn trúng đùi phải. Thiếu tá Nguyễn Minh Tú đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La.

Sau một thời gian vây bắt, các lực lượng chức năng đã bắt giữ được 1 đối tượng. Cho đến 20h tối 30/5, các lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện trường và truy lùng đối tượng còn lại. Theo nhận định, đối tượng này hiện đang lẩn trốn tại khu vực đồi biên phòng – nơi tiếp giáp giữa địa bàn 2 phường Quyết Thắng và Tô Hiệu, TP. Sơn La. Tuy nhiên, do trời tối, lại mưa to, khu dân cư nằm giáp ranh với vùng đồi, nên công tác truy bắt gặp nhiều khó khăn.

Hiện nay, các hộ dân sống quanh khu vực đã được chính quyền địa phương thông báo đề cao cảnh giác và tích cực phối hợp với lực lượng chức năng trong việc truy bắt đối tượng trên.

>>> Xem thêm video màn đấu súng giữa CSGT và người vi phạm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.