Đời sống

Đang xác minh nhóm du khách khỏa thân tắm biển Đà Nẵng

17/08/2019, 21:37

Cơ quan chức năng Đà Nẵng đang xác minh thông tin nhóm du khách khỏa thân tắm tại bãi biển ở Sơn Trà.

img
Nhóm du khách khỏa thân tắm biển ở Đà Nẵng

Tối 17/8, đại diện Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, đang xác minh thông tin một nhóm du khách khỏa thân khi tắm biển tại Đà Nẵng. Vị này cho biết, chưa thể khẳng định được nhóm du khách này là người nước nào, chưa có cơ sở khẳng định đây là du khách Trung Quốc như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

"Đơn vị đang xác minh, tuy nhiên chưa có kết quả do hình ảnh và thông tin đăng tải không rõ, hình ảnh chụp cũng khá xa", Đại diện Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết.

Trước đó, ngày 16/8, trên trang Facebook “Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi - Xanh - Sạch - Đẹp” đăng tải thông tin kèm hình ảnh về phản ánh việc một nhóm du khách được cho là người Trung Quốc khỏa thân tắm tại bãi biển Phạm Văn Đồng (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Người đăng tải dòng thông tin này cho biết, sự việc xảy ra vào lúc 21h50, tại bãi tắm số 1 biển Phạm Văn Đồng, nhóm người Trung Quốc khỏa thân tắm biển làm ảnh hưởng đến văn hóa và mọi người xung quanh khi có rất nhiều trẻ em và người nước ngoài đang vui chơi trên bãi biển...

Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết thêm, vụ việc xảy ra khá khuya, khi đó lực lượng cứu hộ bãi biển không còn làm việc nên không phát hiện được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.