Hạ tầng

Đang xác minh thông tin công nhân rơi từ ga đường sắt trên cao

06/01/2017, 13:04
image

Ban QLDA đường sắt cử người đi xác minh, tuy nhiên đơn vị thi công cho biết không có công nhân bị rơi.

1-copy-1483669175112

Hình ảnh người đàn ông được cho là bị rơi từ trên nhà ga Láng xuống đường (Ảnh: Nguyen Hong Hai)

Cuối giờ sáng nay (6/1), trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Xuân Phương, Trưởng phòng Quản lý dự án 2 của Ban Quản lý dự án đường sắt (Bộ GTVT) cho biết, đơn vị đã cử người đi xác minh, làm rõ thông tin khoảng 6h30 sáng nay xảy ra vụ việc một nam công nhân rơi từ nhà ga Láng (công trình thuộc dự án đường sắt trên cao, tuyến Cát Linh - Hà Đông, Hà Nội) xuống đất.

“Qua trao đổi ban đầu với nhà thầu thi công, họ cho biết không có công nhân nào bị ngã từ trên cao xuống. Lãnh đạo đơn vị đã trực tiếp xuống nắm tình hình, đồng thời cử người đi một số bệnh viện để xác minh thông tin. Ban QLDA đường sắt cũng có văn bản yêu cầu tổng thầu, tư vấn giám sát, đơn vị trực tiếp thi công trong ngày hôm nay có báo cáo bằng văn bản về sự việc nêu trên”, ông Phương nói.

IMG_1054

Ban Quản lý dự án đường sắt đã cử người đi xác minh và yêu cầu nhà thầu khẩn trương báo cáo về vụ việc

Trước đó, theo thông tin một số báo phản ánh, khoảng 6h30 sáng nay (6/1), một người đàn ông được cho là công nhân rơi từ nhà ga Láng, cao khoảng 10m, xuống đất và bị thương nặng. Sau đó, nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu. 

Cũng theo Ban Quản lý dự án đường sắt, nhà ga Láng đã hoàn thiện việc lắp mái và đang thi công một số hạng mục phụ như: lát nền, quét dọn vệ sinh.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.