Xã hội

Đang xác minh tố cáo Trưởng công an xã “mày tao”, tát phụ nữ

28/10/2017, 12:22

Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) đang xác minh nghi vấn trưởng công an xã đánh một phụ nữ khi làm nhiệm vụ.

HD27101

Trưởng Công an xã Liên Hòa đã thẳng tay tát và mặt bà Khương. (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 28/10, ông Đồng Hoài Bắc – Chủ tịch UBND xã Liên Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, Công an huyện Kim Thành đang vào cuộc xác minh làm rõ nghi vấn trưởng công an xã xưng "mày tao"’, tát vào mặt một phụ nữ trên địa bàn xã.

Theo đó, khoảng 14h ngày 19/10, bà Vũ Thị Khương (SN 1977, trú tại xã Kim Đính, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương), là vợ của chủ doanh nghiệp Nam Khương, đang chỉ đạo một nhóm công nhân thi công đường ống cấp nước sạch cho các hộ dân ở thôn Cao Ngô trên địa bàn xã thì xảy ra tranh cãi với lực lượng Công an xã Liên Hòa.

Theo clip do người dân ghi lại, trong quá trình tranh cãi, ông Đồng Văn Nghị  - Trưởng Công an xã Liên Hòa đã có lời nói không đúng mực, tát vào mặt bà Khương. Sau đó, ông Nghị hô hoán nhiều công an, dân quân lao đến bắt bà Khương đưa về trụ sở xã nhưng bất thành.

Bà Khương cho biết, sau sự việc, bà bị rách môi, 2 tay chảy máu, bầm tím, được người thân đưa đi khám tại bệnh viện và lấy thuốc về điều trị.

Đến ngày 22/10, chồng bà Khương làm đơn trình báo sự việc gửi lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Kim Thành và Công an huyện.

Ông Bắc cho biết, người đàn ông mặc áo trắng, đeo kính đen, đội mũ cối trong đoạn clip chính là ông Đồng Văn Nghị - Trưởng Công an xã Liên Hòa.

Được biết, doanh nghiệp Nam Khương được UBND tỉnh Hải Dương chấp thuận thực hiện dự án đầu tư nhà máy nước sạch xã Kim Đính từ năm 2010. Đến tháng 5/2011, UBND xã Liên Hòa có đơn đề nghị doanh nghiệp này cấp nước sạch cho địa phương. Hiện tại, doanh nghiệp đã đầu tư hàng tỉ đồng để lắp đặt đường ống và có gần 3/6 thôn trong xã sử dụng nguồn nước sạch sinh hoạt này.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.