An ninh hình sự

Đánh 2 chiến sĩ công an bị thương, 5 đối tượng bị bắt giam

28/03/2018, 16:16

Không chỉ điều khiển xe môtô tông vào xe đặc chủng CSGT, các đối tượng còn tấn công khiến 2 chiến sĩ bị thương.

5 đối tượng

Các đối tượng gồm Chí Khang, Duy Tân, Minh Nhật, Quang Trường, Văn Chí (từ trái qua) tại Cơ quan điều tra. Ảnh C.A cung cấp

Ngày 28/3, thông tin từ Công an huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp cho hay, vừa bắt tạm giam thêm 5 đối tượng liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích cho 2 chiến sĩ công an khi đang thi hành nhiệm vụ.

Các đối tượng này gồm: Trần Chí Khang (SN 1997, ngụ TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), Nguyễn Duy Tân (SN 1999), Nguyễn Minh Nhật (SN 1994 cùng ngụ huyện Thanh Bình), Trương Quan Trường (SN 1997) và Huỳnh Văn Chí (SN 1996 cùng ngụ thị xã Hồng Ngự, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp).

Theo Cơ quan điều tra, ngày 1/3, 5 đối tượng trên cùng với một số đối tượng khác trong quá trình lẩn trốn đã điều khiển xe môtô tông vào xe đặc chủng của CSGT.

Chưa dừng lại, khi lực lượng chức năng đưa nạn nhân bị TNGT đi cấp cứu, các đối tượng này đã sử dụng hung khí tấn công làm 2 chiến sĩ công an bị thương. Trong đó, một đồng chí bị thương tích 13% và một đồng chí bị thương tích 12%.

Hiện, Công an huyện Thanh Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ, đồng thời truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngành chức năng kêu gọi các đối tượng có liên quan đến vụ cố ý gây thương tích cho 2 chiến sĩ công an ra đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.