An ninh hình sự

Đánh 2 nữ sinh rồi tung clip lên Facebook ... lấy uy

09/05/2017, 17:05

Linh đánh 2 nữ sinh rồi nhờ bạn quay lại clip phát trên mạng xã hội để “lấy uy”.

4

Đối tượng Vũ Thị Linh tai cơ quan công an

Cơ quan CSĐT, Công an TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị vừa triệu tập Vũ Thị Linh (SN 1998, trú tai Tổ 20, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) để điều tra, làm rõ về hành vi hành hung hai nữ sinh khác rồi tung clip lên mạng xã hội.

Trước đó, vào ngày 3/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hai clip ghi lại cảnh đánh nhau của hai nhóm nữ sinh xảy ra tại khu vực xã Thanh Xương, huyện Điện Biên và phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Ngay lập tức, hai clip này nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

Công an TP Điện Biên Phủ đã lập tức vào cuộc điều tra và làm rõ Vũ Thị Linh chính là đối tượng hành hung hai nữ sinh trong các clip trên và cũng chính đối tượng này nhờ người quay lại clip đánh nhau rồi phát trực tiếp lên mạng xã hội Facebook.

Hai nữ sinh bị Linh hành hung trong clip là Lò Thị Mỹ Nga (SN 2002, trú tại bản Pom Loi, phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) và Vàng Thị Thủy (SN 2002, trú tại Đội 16, xã Thanh Xương, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên)

Tại cơ quan công an, bước đầu Vũ Thị Linh khai nhận, do hai nữ sinh Nga và Thủy có mâu thuẫn với bạn của Linh nên đối tượng này đã ra tay đánh giúp rồi nhờ bạn quay lại clip phát trên mạng xã hội để “lấy uy”. Vụ việc đang được Công an TP Điện Biên Phủ điều tra, làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.