An ninh hình sự

Đánh bạc giữa "bão" dịch Covid-19, 10 người đối mặt mức phạt 166 triệu đồng

04/06/2021, 17:41

Công an phường Hòa Khánh Nam phát hiện 8 người không đeo khẩu trang đang sát phạt nhau trên 2 chiếu bạc bên vỉa hè cùng 2 người ngồi xem.

img

Một chiếu bạc giữa mùa dịch bị Công an phường Hòa Khánh Nam bắt quả tang

Ngày 3/6, Công an phường Hòa Khánh Nam có tờ trình đề xuất UBND quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) xử phạt 10 trường hợp với tổng số tiền 166 triệu đồng về các hành vi không tuân thủ quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, trong tháng 5, thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát tại Đà Nẵng, Công an phường Hòa Khánh Nam phát hiện tại vỉa hè trước số nhà 33 Nguyễn Khuyến (phường Hòa Khánh Nam) có 2 chiếu bạc gồm 8 người đang sát phạt và 2 người ngồi xem.

Những người đánh bạc đều không mang khẩu trang, đánh bạc trái phép với các hình thức bài tiến lên, cờ lô tô. Riêng 2 người ngồi xem bên ngoài có mang khẩu trang. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm bộ bài tây 52 lá, 10 tấm cờ lô tô cùng gần 1.000.000 đồng tiền mặt.

Công an phường đã lập biên bản sự việc, tạm giữ tang vật và mời các đối tượng về trụ sở đề làm việc. Qua làm việc, những người này thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Trước đó, UBND quận Liên Chiểu cũng đã ra quyết định xử phạt 225 triệu đồng đối với 15 trường hợp tụ tập xem đá gà trong thời điểm Đà Nẵng cấm tập trung quá 5 người tại nơi công cộng để phòng, chống dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.