Quốc tế

Đánh bại "hậu duệ pharaoh", Thái Lan đoạt vé vào vòng 1/8 World Cup

17/09/2016, 10:41
image

ĐT futsal Thái Lan đã đánh bại Ai Cập với tỉ số 2-1 để đoạt vé vào vòng 1/8 World Cup futsal 2016.

thai-lan

Đánh bại các "pharaoh", Thái Lan xuất sắc đi tiếp tại World Cup

Sáng nay (17/9), lượt đấu cuối bảng A, B World Cup futsal 2016 đã diễn ra. Đáng chú ý nhất, ĐT futsal Thái Lan đã đánh bại Ai Cập ở bảng B để giành quyền vào vòng 1/8. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng Thái Lan lại vươn lên dẫn trước ở phút 14 sau pha phản lưới nhà của Eika bên phía Ai Cập.

Những phút sau đó, thế trận diễn ra cân bằng với nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Ngay đầu hiệp 2, Thái Lan đã có bàn thắng thứ hai sau một tình huống bóng lập bập. Thời gian còn lại của trận đấu, Ai Cập dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có được 1 bàn gỡ và đành chấp nhận nhận rời sân với hai bàn tay trắng.

Nhờ 3 điểm ở loạt trận cuối, Thái Lan đã giữ vững ngôi nhì bảng B và chắc chắn có vé đi tiếp. Đây là lần thứ 2 Thái Lan giành quyền vào vòng 1/8 World Cup. Trong khi đó, Ai Cập buộc phải đợi kết quả thi đấu ở các bảng khác để biết mình có lọt vào top 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất hay không. Cũng tại bảng B, Nga đã đánh bại Cuba 7-1 để độc chiếm ngôi đầu bảng B.

Ở bảng A, Colombia đã có thắng lợi 4-3 trước Panama để lách qua khe cửa hẹp và cùng Bồ Đào Nha (thắng Uzbekistan 5-1) vào vòng 1/8. Panama với 3 điểm, hệ số -8 đứng thứ ba cũng phải đợi kết quả các bảng còn lại để xác định số phận.

>>>Xem video Thái Lan đánh bại Ai Cập, giành vé vào vòng 1/8 World Cup<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.