Bóng đá

Đánh bại quân bầu Đức trên chấm 11m, thủ môn ăn mừng cực sốc

20/03/2021, 06:30
image

Thủ thành Thanh Vũ có pha ăn mừng phản cảm sau khi cản phá thành công quả phạt đền của Đinh Thanh Bình trong trận Cần Thơ gặp CAND.

Chiều 19/3, Giải hạng Nhất Quốc gia 2021 đã chính thức khởi tranh với trận đấu giữa Cần Thơ và CAND. Ngay phút thứ 5, Đào Văn Phong đã giúp CAND mở tỉ số bằng pha phản lưới nhà.

Tuy nhiên, đội khách không duy trì được lợi thế này, để Cần Thơ gỡ hòa ở đầu hiệp 2. Người ghi bàn cho đội bóng miền Tây là Dương Văn An.

Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất không phải hai bàn thắng kể trên mà là pha cản phá phạt đền của thủ thành Thanh Vũ bên phía Cần Thơ ở phút 88.

Thanh Vũ phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài Đỗ Anh Đức lập tức chỉ tay vào chấm 11m trước sự phản ứng gay gắt của cầu thủ Cần Thơ.

Ông Đức giữ nguyên quan điểm, Đinh Thanh Bình là cầu thủ lĩnh trọng trách đá phạt cho CAND. Tuy nhiên, cầu thủ được HAGL cho CAND mượn không thể đánh bại Thanh Vũ.

Ngay sau khi cản phá thành công cú sút của Thanh Bình, Thanh Vũ đã lao tới phía trọng tài Anh Đức ăn mừng rất phản cảm và phải nhận một thẻ vàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.