Thể thao

Đánh bại Real Madrid, Barca vô địch International Champions Cup 2017

30/07/2017, 10:57
image

Chiến thắng 3-2 trước Real không chỉ mang lại niềm vui cho các cules mà còn giúp Barca vô địch International Champions Cup 2017.

barca-real

Đánh bại Real Madrid, Barca vô địch International Champions Cup 2017

Real Madrid và Barca đều tung vào sân đội hình mạnh nhất ở trận Siêu kinh điển đầu tiên trên đất Mỹ. Bên phía Barca, bộ ba Messi - Suarez- Neymar xuất phát ngay từ đầu. Đáng chú ý, Neymar vẫn góp mặt ở trận này sau scandal định "tẩn" đồng đội. Bên kia chiến tuyến, ngoại trừ Ronaldo vẫn đang nghỉ ngơi và Kroos chưa bình phục hoàn toàn, HLV Zidane có sự phục vụ trở lại của Ramos.

Trận đấu sôi động ngay từ những phút đầu tiên và ở phút thứ 3, Messi đã khiến cả cầu trường nổ tung khi cú sút của anh đập chân hậu vệ Real đi vào lưới, mở tỷ số trận đấu. Chỉ bốn phút sau, Ivan Rakitic nâng tỷ số lên 2-0 với một cú sút chéo góc.

Tuy nhiên Real cũng không mất nhiều thời gian để có được bàn thắng. Phút 14, Kovacic sút bóng cực căng từ ngoài vòng cấm rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Real. Sau đó Assensio dứt điểm quyết đoán vào góc gần khung thành của Cillessen gỡ hòa cho Real Madrid một pha phản công nhanh ở phút 36. Đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

Năm phút sau giờ nghỉ, Barca được hưởng một pha đá phạt bên ngoài vòng cấm của. Neymar thực hiện pha đá phạt và Pique băng vào đệm bóng tung lưới Navas, nâng tỷ số lên 3-2 cho Barca. Những phút sau đó, hai đội tiếp tục chơi cống hiến và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Đặc biệt là những phút cuối trận, Real đã tạo ra nhiều pha hãm thành về phía đối phương nhưng Isco, Bale và Ceballos đều không một lần thành công. Trận siêu kinh điển kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Barca.

Với chiến thắng này, Barca có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận ở ICC 2017 và vô địch giải đấu này. 

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kovacic, Modric; Asensio, Benzema, Bale.

Barcelona: Cillessen; Vidal, Pique, Umtiti, Jordi Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Xem video trận Barcelona 3-2 Real Madrid:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.