Hồ sơ tài liệu

Đánh bom tại Indonesia: Đã có 10 người thương vong

14/01/2016, 15:18

Con số người thiệt mạng trong vụ nổ tại Indonesia đã lên tới 6 người: 3 cảnh sát và 3 người dân

Cảnh sát Indonesia truy bắt các tay súng.

Cảnh sát Indonesia truy bắt các tay súng.

Cảnh sát Indonesia cho biết: Con số người thiệt mạng trong vụ nổ tại Indonesia đã lên tới 6 người trong đó có 3 cảnh sát và 3 người dân, theo Reuters.

Metro TV trích dẫn cảnh sát Indonesia cho biết: có khoảng 10 đến 14 tay súng tham gia vào các cuộc tấn công, đồng thời cảnh sát nghi ngờ một kẻ đánh bom tự sát đã gây ra 1 trong các vụ đánh bom.

Một phóng viên Reuters có mặt tại hiện trường cho biết: "Vụ nổ tại quán café Starbuck khiến toàn bộ cửa sổ nổ tung. Ba người chết nằm trên đường. Tiếng súng đã tạm lắng nhưng vẫn còn có người trên mái nhà. Cảnh sát đang nhắm súng, theo dõi kẻ này”. Chuỗi cà phê Starbucks (Mỹ) tuyên bố sẽ đóng cửa tất cả các cửa hàng của mình tại thủ đô Jakarta cho tới khi có thông báo mới nhất.

Người phát ngôn cảnh sát ông Anton Charliyan cho biết: “Trước đó chúng tôi đã nhận được lời đe doạ từ Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS rằng Indonesia sẽ là mục tiêu tấn công", tuy nhiên chưa có ai đứng ra nhận trách nhiệm.

Vụ nổ xảy ra trước cửa trung tâm thương mại Sarinah, nằm trên đại lộ chính. Phương tiện truyền thông cho biết đồn cảnh sát nằm bên ngoài trung tâm mua sắm bị nổ tung. Hơn 100 nhân viên cảnh sát nhanh chóng có mặt nhằm trấn áp các tay súng.

Theo thông tin mới nhất từ cảnh sát Indonesia, 4 tay súng đã bị bắn chết bởi lực lượng chức năng Indonesia, BBC trích lời.  

Cơ quan chức năng tiến hành phong toả một tòa nhà LHQ ngay sát hiện trường vụ nổ. Một số tòa nhà khác trong khu vực cũng được sơ tán kịp thời.

Theo thông tin mới nhất từ cảnh sát Indonesia, 4 tay súng đã bị bắn chết bởi lực lượng chức năng Indonesia, BBC trích lời.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.