Xem - ăn - chơi

Danh ca Giao Linh khuyên Hòa Minzy nên đi hát bolero

10/11/2017, 10:08

Danh ca Giao Linh khuyên Hòa Minzy nên đi hát bolero và bà tin tưởng, Hòa Minzy có thể đi xa với bolero.

DTTP4131

Danh ca Giao Linh khuyên Hòa Minzy nên đi hát bolero và bà tin tưởng, Hòa Minzy có thể đi xa với bolero.

Tối 9/11, tập 5 chương trình "Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero" lên sóng là sự kết hợp đặc biệt giữa những giọng ca lão làng của nhạc trữ tình - bolero với các thí sinh trẻ tuổi. 7 cặp đôi Giao Linh Hòa Minzy, Họa Mi – Mai Tiến Dũng, Cẩm Vân – Đức Phúc, Thanh Hà – Giang Hồng Ngọc, Phi Nhung – Erik, Nhật Hạ - Tiêu Châu Như Quỳnh, Chế Thanh – Đào Bá Lộc đã đã mang đến 7 tiết mục song ca thú vị. 

Giữ vai trò “chốt show” cho đêm thi này là cặp đôi của danh ca Giao LinhHòa Minzy. Thể hiện ca khúc Bolero kinh điển Ai khổ vì ai, sự đồng điệu từ giọng hát đến hình ảnh khiến Hòa Minzy giống như phiên bản thanh xuân của “Nữ hoàng sầu muộn”. Ngọt ngào và tình tự trong các câu hát đơn, chất giọng của danh ca Giao Linh và Hòa Minzy trong những đoạn hòa giọng có sự ăn ý từ cách phát âm, ngắt nghỉ cho đến lối bỏ nhỏ, ngân rung. 

Giám khảo - cố vấn Đức Huy dành lời khen cho sự bản lĩnh của Hòa Minzy khi vượt qua thử thách song ca cùng tượng đài lớn của dòng nhạc bolero. Trong khi đó, “anh Ba” Ngọc Sơn lại ngưỡng mộ độ sắc trong giọng hát và sự hậu thuẫn tuyệt vời của danh ca Giao Linh với hậu duệ. Truyền lại bài học về cái tâm trong nghề hát, “Nữ hoàng sầu muộn” còn khuyên Hòa Minzy tiếp tục theo đuổi dòng nhạc Bolero: Nếu Hòa giữ dòng nhạc bolero mà đi thì nhiều khi Hòa đứng còn hơn cô nữa đó. Cô 50 năm trên sân khấu, Hòa sẽ 60 – 70 năm”.

Hòa Minzy xin dành tặng lại những lời khen ngợi cho tiếng hát tuyệt vời của danh ca Giao Linh. Hành động cúi đầu để bày tỏ sự biết ơn với danh ca Giao Linh là một khoảnh khắc đẹp trong chương trình này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.