Xem - ăn - chơi

Danh ca Vũ Khanh sẽ rửa bát, đổ rác nếu vợ hát cho nghe

21/03/2017, 09:34
image

Danh ca Vũ Khanh sẵn sàng ở nhà rửa bát, đổ rác nếu có được người vợ hát cho nghe như Ngân Quỳnh.

Danh ca Vu Khanh (5)

Danh ca Vũ Khanh sẵn sàng ở nhà rửa bát, đổ rác nếu có được người vợ hát cho nghe.

Tối 20/3, tập 5 chương trình Tình bolero hoan ca lên sóng với chủ đề "Hạnh ngộ", là sự kết hợp đặc biệt của các thí sinh và một người thân của mình. Trong chương trình này, nữ nghệ sĩ Ngân Quỳnh song ca với ông xã của mình là Nguyễn Chung ca khúc "Tình khúc cho em" (sáng tác: Lê Uyên Phương).

Nguyễn Chung từng là kép cải lương, chuyên kép hài và kép độc. Anh theo đoàn hát từ năm 17 – 18 tuổi. Năm anh 26 tuổi, Ngân Quỳnh 21 tuổi, cả hai cùng ra Huế tham gia vào đoàn cải lương sông Hương. Lần đầu gặp gỡ, cả hai đã để ý và dành tình cảm cho nhau. Tuy nhiên, mẹ của Ngân Quỳnh lại không tán thành mối quan hệ này vì lúc đó Ngân Quỳnh còn quá trẻ. Trước sự phản đối của mẹ, Ngân Quỳnh đành âm thầm rời đoàn sông Hương, bỏ đi không một lời từ biệt.

Đến một ngày nọ, Nguyễn Chung nhận được tin Ngân Quỳnh đang hát cho một đoàn ở Quảng Ngãi. Anh lập tức xin phép trưởng đoàn để đi tìm. May mắn lúc này, mẹ của Ngân Quỳnh vừa về Sài Gòn nên cả hai gặp nhau, mừng mừng tủi tủi, rồi quyết định cùng nhau đi trốn. Ngân Quỳnh được gửi ở nhờ một người bà con. Mẹ của chị sau khi ra Quảng Ngãi tìm con không được nên nhắn Nguyễn Chung đưa Ngân Quỳnh về. 

Ca si Ngan Quynh va chong Nguyen Chung (20)

Hai vợ chồng nghệ sĩ cải lương Ngân Quỳnh - Nguyễn Chung.

Sau một thời gian yêu, cả hai quyết định ra mắt mọi người một cách đàng hoàng bằng một buổi tiệc nhỏ, chỉ gồm các anh em trong đoàn hát và xóm giềng, không có bố mẹ 2 bên bởi Nguyễn Chung mồ côi. Năm 1993, cả hai sinh được một bé trai và đưa con về quê ngoại để trình diện. Hiện tại, con trai của cả hai đã lớn và đang làm việc tại Úc. Dù sự nghiệp nhiều thăng trầm nhưng trong suốt 30 năm qua, Ngân Quỳnh và Nguyễn Chung vẫn giữ được mái ấm hạnh phúc của mình. Nguyễn Chung được tiếng chiều chuộng vợ và sẵn sàng làm hậu phương để vợ toàn tâm toàn ý theo đuổi con đường nghệ thuật.

Nhận xét về tiết mục song ca của Ngân Quỳnh và Nguyễn Chung, giám khảo Tuyết Loan cho rằng, Ngân Quỳnh hạnh phúc vì lúc nào cũng có ông xã kế bên. Dù phần thể hiện của ông xã chị hơi chênh phô nhưng khán giả không để tâm nhiều vào chuyện đó so với cảm xúc mà họ mang đến trong bài hát.

Trong khi đó, danh ca Vũ Khanh hài hước, anh sẵn sàng ở nhà rửa bát và thậm chí đi đổ rác nếu có được người vợ hát cho mình nghe như Ngân Quỳnh. Giám khảo Ý Lan cho biết, chị cũng có một người chồng cũng đứng sau lưng để hỗ trợ cho chị mỗi khi trình diễn. Bởi thế, chị đồng cảm và cũng cảm thấy vui lây với hạnh phúc của Ngân Quỳnh.

Nguồn video: Kmedia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.