Xem - ăn - chơi

Danh ca Ý Lan hoảng hồn khi nghe nữ sinh lớp 9 hát bolero

26/11/2016, 18:03
image

Danh ca Ý Lan hoảng hồn khi nghe nữ sinh lớp 9 Quỳnh Như cất tiếng hát bolero.

3. Quynh Nhu & Tung Anh (4)

Danh ca Ý Lan hoảng hồn khi nghe nữ sinh lớp 9 Quỳnh Như cất tiếng hát bolero.

Tối 25/11, tập 5 chương trình Solo cùng bolero đã lên sóng với nhiều tiết mục song ca ấn tượng. Trong tập 5 với chủ đề Hòa tiếng tơ lòng, 12 thí sinh được bốc thăm ngẫu nhiên để chia thành 6 cặp nam nữ, mỗi cặp thể hiện một câu chuyện tình thông qua các ca khúc bolero. Trong đó, cặp thí sinh là cô bé 14 tuổi Quỳnh Như và chàng trai bán quần áo xuất khẩu Tùng Anh đã khiến giám khảo Ý Lan... hoảng hồn.

Cặp thí sinh này mang tới ca khúc Huyền thoại chiều mưa. Đây là ca khúc không dễ hát, nhất là với cô bé mới học lớp 9 như Quỳnh Như. Quỳnh Như chia sẻ, khó khăn nhất của em là phải làm người lớn để hóa thân thành nhân vật nữ trong câu chuyện tình yêu của bài hát. Ngay khi cất tiếng hát, Quỳnh Như đã khiến giám khảo bất ngờ về giọng hát của mình.

Giám khảo Ý Lan nhận xét: “Trong màn trình diễn này, cô Ý Lan thật sự hoảng hồn. Khi con hát câu đầu lên đã vang dậy một trời yêu thương, trong sáng nhưng có chiều sâu đọng lại trong tiếng hát và phần trình diễn của con”. Để Quỳnh Như có được phần thể hiện ấn tượng này, Tùng Anh đã chấp nhận hát không đúng tông của mình để Quỳnh Như hát tròn và đẹp. Các giám khảo đánh giá cao hành động ga-lăng của Tùng Anh.

Giám khảo Vũ Khanh chia sẻ khi hát đôi, cần nhất là sự phối hợp ăn ý và hỗ trợ lẫn nhau. “Tôi và Ý Lan từng được một nhà báo ưu ái đặt cho tên gọi “đôi tình nhân của âm nhạc”. Mỗi một lần lên sân khấu chúng tôi sống với cảm xúc đó, đúng như đôi tình nhân của âm nhạc. Khi hát chung, Ý Lan cũng thường hay ra dấu cho tôi để nhắc nhở một vài điểm trên sân khấu để không phải dừng lại”, anh chia sẻ.

Nguồn video: KMedia 

Ảnh: Nhím

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.