An ninh hình sự

Đánh chết bạn vì giành hát trong quán karaoke

30/03/2016, 20:45

Chê bạn nhậu hát dở, giành micro tranh hát nên anh Phong bị đánh ngất xỉu và tử vong sau đó.

gietnguoi_UDYA

Cơ quan điều tra tống đạt quyết định khởi tố bị can

Tin tức trên báo Công an nhân dân cho hay, ngày 30/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Võ Văn Gớp (36 tuổi, ngụ thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khuya 23/3, Gớp cùng nhiều người bạn đi nhậu. Tàn tiệc, Gớp cùng với Nguyễn Thanh Phong (42 tuổi) và 2 người bạn là Xuân và Bền tiếp tục đến quán karaoke Song Ngọc 3 (tại khóm Tân Đông A, thị trấn Thanh Bình) để hát hò.

Trong lúc Gớp đang cầm micro hát, Phong chê Gớp hát dở, giành micro. Gớp bực tức cầm micro đánh vào mặt Phong, làm té ngã xuống nền gạch bất tỉnh.

Sau đó, nghi can cùng 2 người bạn đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Anh Phong điều trị đến ngày 27/3 thì tử vong.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã diễn ra tại Hà Nội. Theo đó, vào ngày 7/11/2014, sau khi uống rượu tại gia đã miệng, Lê Văn Nam (SN 1968, trú Đông Ba, Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cùng hai người hàng xóm Vũ Xuân Đại và Vũ Hữu Tám đến quán cà phê Hoa Lan gần nhà tiếp tục uống bia và hát karaoke.

Khoảng 21h, Trần Văn Mùi (SN 1966) - chủ quán lẩu bên cạnh - cũng sang quán cà phê. Do có quen biết nên anh Mùi nói chuyện với Nam và Đại, sau đó tranh giành micro để hát bài yêu thích dẫn đến xô xát, đánh nhau.

Nam đi vào khu vực bếp lấy 1 con dao đuổi theo anh Mùi chém anh này và cả một người khách, tò mò xem vụ việc.

Ngày 14/3, TAND TP Hà Nội xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nam 15 năm tù về tội “Giết người”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.