An ninh hình sự

Đánh chết người vì bị ngăn cản đi vệ sinh trên vỉa hè

31/10/2022, 15:49

Thấy Kiệt cự cãi mọi người vì bị ngăn cản đi vệ sinh trên vỉa hè, ông P. đến can ngăn thì bị Kiệt đánh bất tỉnh và sau đó tử vong...

Ngày 31/10, Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đang tạm giữ Trần Tuấn Kiệt (30 tuổi, ngụ khu phố 7, phường Dương Đông) để điều tra hành vi đánh người dẫn đến nạn nhân tử vong sau đó. Nạn nhân là ông H.V.P. (55 tuổi, ngụ khu phố 4, phường Dương Đông).

img

Người nhà chở ông P. về TP Rạch Giá cấp cứu, nhưng ông P. đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 tối 26/10, Kiệt cùng người nhà ghé một cửa hàng trên đường Nguyễn Trung Trực (đoạn gần Phòng GD&ĐT TP Phú Quốc) để mua đồ. Sau đó một trong hai người tạt vào lề đường tiểu bậy, bị người bán hàng can ngăn, dẫn đến cự cãi.

Khi đó, ông P. đang ngồi chơi ở phía đối diện thấy sự việc nên chạy qua can ngăn thì bị Kiệt đánh khiến ông P. ngã ra đường, phần đầu đập xuống nền đường khiến người này tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Một lãnh đạo Công an TP Phú Quốc cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, công an đã đến nắm tình hình. Tuy nhiên do ông P. đã được gia đình đưa đi đất liền điều trị, chưa biết tình hình thương tích như thế nào nên cho Kiệt về nhà.

Sau khi biết sức khoẻ ông P. chuyển biến nặng, công an đã gọi Kiệt lên trình diện và tạm giữ kẻ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.