An ninh hình sự

Đánh chết người vì nạn nhân hỏi "mày thích gì?"

29/05/2019, 10:38

Công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng đánh chết người vì nạn nhân hỏi "mày thích gì?".

img
Đối tượng Lê Đức Tấn tại cơ quan công an.

Ngày 29/5, thông tin từ Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk), đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Lê Đức Tấn (17 tuổi, ngụ xã Dliê Ya, huyện Krông Năng) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, dẫn đến chết người.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 14h ngày 30/4, Tấn cùng một số người bạn ra Karaoke New Star (ở xã Ea Toh, huyện Krông Năng) để hát. Trên đường ngang qua quán Karaoke Họa Mi, Tấn bị rơi mũ bảo hiểm nên dừng xe lại nhặt. Lúc này, có 2 thanh niên đứng tại quán Karaoke Họa Mi nhìn ra, thấy vậy Tấn cho rằng đang nhìn đểu mình nên đi lại để hỏi chuyện. Sau đó, 2 thanh niên trên bỏ chạy.

Đến khoảng 17h30’ cùng ngày, Tấn về nhà ngủ thì Phan Đình Phú (17 tuổi, trú cùng huyện) gọi điện đến cãi nhau vì cho rằng Tấn đã đánh em Phú. Sau đó, Tấn lấy 2 khúc cây đi tìm Phú. Tấn đến quán Karaoke Họa Mi thì thấy Phú, Tấn liền cầm gậy xông vào đánh nhưng Phú bỏ chạy vào trong quán lấy một con dao ra để đánh lại và được mọi người can ngăn. Thấy vậy, Trần Quang Thành (18 tuổi, ngụ xã Ea Toh) chạy ra nói “mày thích gì” thì bị Tấn dùng gậy này đánh một cái vào đầu. Thành được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.