Showbiz

“Đánh cược” thương hiệu khi hợp tác với sao vướng scandal

02/10/2019, 06:49

Việc đại sứ thương hiệu dính bê bối có bị tẩy chay hay không còn phụ thuộc vào tiêu chí của mỗi doanh nghiệp.

img
Hot girl Trâm Anh trở thành khuôn mặt đại diện cho Viện thẩm mỹ viện T.C ngay khi scandal vẫn còn nóng hổi

Mới đây, hotgirl Trâm Anh bất ngờ xác nhận trên mạng xã hội chuyện cô đã từ bỏ công việc kinh doanh, bán thuốc và chuyển vào Sài Gòn sinh sống, làm MC kiêm marketing cho bệnh viện thẩm mỹ T.C.

“Công việc hiện tại của mình khá ổn. Dù đây là hướng đi khác hoàn toàn so với nghề diễn viên, người mẫu ảnh trước đây mình từng làm nhưng mình cũng không gặp phải nhiều khó khăn”, người đẹp SN 1995 cho hay.

Nhưng khán giả thì khó hiểu, bởi trong lúc cô đang chìm nghỉm giữa sóng gió scandal đời tư, lại có một đơn vị dám chào đón cô như một sự “đánh cược”.

Còn nhớ, năm 2017, khi vướng phải lùm xùm trốn thuế, một nhãn hiệu dược phẩm hàng đầu thế giới thông báo đã chấm dứt hợp đồng đại diện hình ảnh với Phạm Băng Băng. Trước đó không lâu, hãng kim cương De Beers, nhãn hàng Thailand King Power, đồng hồ Montblanc... cũng xác nhận chấm dứt hợp đồng với mỹ nhân “Võ Mị Nương truyền kỳ”. Ngoài ra, huyền thoại âm nhạc Madonna, võ sĩ Manny Pacquiao, nhà tạo mẫu nổi tiếng John Galliano… cũng từng bị nhãn hàng đối xử “phũ phàng” vì bê bối đời tư.

Trước đó, năm 2016, scandal tình ái của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương họ Chu dấy lên làn sóng tẩy chay của dư luận. Rất nhiều thương hiệu đã dừng hợp tác với cô ca sĩ này. Tuy nhiên, trong bối cảnh đó, vẫn có một thương hiệu tiếp tục bắt tay với Hồ Ngọc Hà.

Những ứng xử khác nhau cho thấy, việc đại sứ thương hiệu dính bê bối có bị tẩy chay hay không còn phụ thuộc vào tiêu chí của mỗi doanh nghiệp và chắc chắn họ đã tính rất kỹ để đưa ra những quyết định mà họ cho là có lợi nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.