An ninh hình sự

Đánh đồng nghiệp tử vong vì thấy ngủ trong phòng người yêu

12/03/2019, 11:04

Phát hiện đồng nghiệp đang ngủ trong phòng người yêu mình, Nhân nổi cơn ghen đánh liên tiếp vào đầu anh này cho đến khi nạn nhân tử vong.

img
Đối tượng Nguyễn Thế Nhân tại cơ quan công an

Theo thông tin đăng tải trên báo VnExpress, ngày 11/3, Công an Bình Dương đã bắt giữ Nguyễn Thế Nhân (35 tuổi, quê Quảng Nam) để điều tra hành vi Giết người.

Báo Tiền Phong dẫn hồ sơ vụ án từ cơ quan công an cho biết, Nguyễn Thế Nhân là tài xế lái container có quan hệ tình cảm với chị H.T.V. (38 tuổi, quê Thanh Hoá). Trưa 10/3, Nhân điều khiển xe máy biển số 92E1 - 277.63 từ TP.HCM đến quán cà phê Tr.K (thuộc khu phố Bà Tri, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để gặp chị V. tâm sự.

Tuy nhiên, khi Nhân đến quán cà phê trên thì phát hiện bạn gái mình đang ngủ chung với một tài xế làm chung công ty là anh D.T. (32 tuổi, quê Bình Phước). Lúc bấy giờ, do quá ghen tuông, Nhân lấy một ca nhựa lao vào phòng đánh mạnh vào đầu, dùng chân đá anh T. Chị V. cùng một số người trong quán can ngăn, đưa anh T. đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân tử vong. Sau khi gây án giết người, Nhân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trưa 11/3, Nhân đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện, Nhân đang tạm giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.