Xã hội

Đánh ghen nhầm, nhóm phụ huynh đưa người đến trường "làm loạn"

09/01/2018, 18:06

Hải Phòng: Đánh ghen nhầm, phụ huynh đưa người đến trường gây rối

CO-Giao-Y-Truong-CVA

Cô giáo Y đang trải qua cú sốc tâm lý vì vụ đánh ghen nhầm

 Ngày 9/1 trao đổi với Báo Giao thông, ông Khúc Văn Phung – Phó chủ tịch UBND quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết: UBND quận đã nhận được báo cáo của Phòng Giáo dục quận về vụ việc một số đối tượng gây rối tại Trường tiểu học Chu Văn An (phường Lê Lợi, quận Lê Chân), xảy ra ngày 5/1. UBND quận đã giao cho phường Lê Lợi phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng liên quan để giải quyết sự việc.

Chưa hết bàng hoàng, cô M.T.Y (giáo viên Trường tiểu học Chu Văn An) kể lại: "Cuối giờ chiều ngày 2/1, nhận được điện thoại của chị S (phụ huynh một học sinh mà cô Y đang là chủ nhiệm) nói rằng có việc gấp cần gặp, yêu cầu tôi đến phố Lạch Tray. Tưởng là có việc gì liên quan đến học sinh nên tôi đã tới, tuy nhiên khi tới nơi tôi thấy chị S cùng 3 người phụ nữ khác.

Những người này cùng chị S liên tục mắng nhiếc, xỉ vả tôi nói rằng tôi cặp bồ với chồng của chị S. Tôi ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì vì bản thân mình còn không nhớ rõ mặt chồng chị ấy như thế nào. Dù tôi cố gắng giải thích nhưng họ vẫn một mực không nghe. Tôi liên tục đề nghị họ cho gặp chồng chị S để đối chất nhưng cũng không được đáp ứng. Không những vậy, họ còn ép buộc tôi lên xe để đi đến quán cà phê ở phố Văn Cao nói chuyện".

Theo lời kể của cô Y, tới nơi không gặp được chồng chị S để đối chất, những người phụ nữ này tiếp tục có lời lẽ miệt thị, giật điện thoại của chị. Họ liên tục hỏi: "Hôm qua cô ở nhà nghỉ ra, có nhìn thấy tôi không?”. Chị Y cho hay, cảm giác lúc đó khá bàng hoàng vì đó là những điều họ vu khống. Trước đó, chị cùng cả gia đình về quê giỗ bố chồng. "Giải thích thế nào họ cũng không nghe. Chỉ tới khi một người sau khi nghe điện thoại, đi ra nói "nhầm rồi" thì tôi mới được họ thả về", chị Y. nói.

Ngay sau khi bị phụ huynh có lời lẽ vu khống, đe dọa, cô giáo Y đã báo cáo lại toàn bộ sự việc với hiệu trưởng Trường tiểu học Chu Văn An, đồng thời ngày 3/1 đã ra cơ quan trình báo sự việc.

Chưa dừng lại ở đó, sáng 5/1, bà S tiếp tục dẫn thêm 4 nam giới lạ mặt vào trường tìm cô giáo Y. Đáng nói, nhóm người này đã có những hành vi vào trong khu vực trường gây mất trật tự vào đúng ngày nhà trường tổ chức một hoạt động thể thao có mặt rất đông khách mời. Sự việc này trở thành một cú sốc đối với cô Y dù lúc đó cô đã được các giáo viên, bảo vệ và lực lượng công an tới giúp đỡ.

Bà Lê Thị Thủy - Hiệu trưởng Trường tiểu học Chu Văn An cho biết: “Tôi đã gọi điện cho gia đình phụ huynh thì được biết cô vợ đánh ghen nhầm. Vị phụ huynh (chồng) nói đang đi công tác xa, hứa rằng gia đình sẽ tới xin lỗi cô Y. Tuy nhiên, từ đó tới nay dù chúng tôi rất nhiều lần đề nghị gia đình chị S tới trường làm việc nhưng họ vẫn không tới. Sự việc nhóm người đến, gây rối ngay tại cổng trường đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý, sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình của cô giáo Y. Chúng tôi thường xuyên động viên cô Y nhưng việc làm của những người này đã trở thành một cú sốc tâm lý lớn đối với cô Y cũng như môi trường giáo dục của nhà trường”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.