Pháp luật

Đánh ghen ở Cà Mau: Khởi tố vụ án "Làm nhục người khác"

23/05/2018, 22:50

Cơ quan công an đã tiến hành khởi tố vụ án đánh ghen dã man gây xôn xao dư luận ở Cà Mau.

231420-33145795_1029324623882489_86634880415427461

Cảnh đánh ghen dã man được phát tán trên mạng. (Ảnh cắt từ clip)

Theo báo Công an TP.HCM, tối nay 23/5, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước, Cà Mau đã khởi tố vụ án “Làm nhục người khác”, xảy ra tại xã Đông Hưng liên quan đến vụ đánh ghen gây xôn xao MXH nhiều ngày trước.

“Do vụ án có liên quan đến nhiều người, nhiều địa phương khác nhau nên chúng tôi phải tiến hành xác minh kỹ để xem xét hành vi của từng đối tượng có liên quan để xứ lý theo đúng pháp luật”, một lãnh đạo Công an huyện Cái Nước xác nhận.

Trước đó, ngày 20/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước nhận được đơn tố giác tội phạm của bà H.P. (29 tuổi, trú tại xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau). Trong đơn, bà P. đề nghị xử lý hình sự những người tham gia đánh đập, lột quần áo và cắt tóc bà. Hiện Công an huyện Cái Nước đã thực nghiệm hiện trường và mời nhiều đối tượng có liên quan đến làm việc.

Như Báo Giao thông đã phản ánh, trước đó, người đàn ông trong clip đánh ghen được xác định là Thượng úy Nguyễn Văn T., cán bộ đang công tác tại một đơn vị thuộc Bộ Công an, đóng trên địa bàn xã Khánh An, huyện U Minh (Cà Mau) đã bị tạm đình chỉ công tác và đơn vị chủ quản đang làm hồ sơ đề nghị tước quân tịch đối với vị cán bộ này

Khoảng 1h ngày 13/5, bà D. (34 tuổi, trú tại xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) cùng một nhóm khoảng 7 người kéo đến nhà ông T. (trú tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Khi đến nhà ông T., bà D. mở cửa xông vào phòng ngủ, bắt quả tang chồng mình và bà P. đang quan hệ bất chính (cả 2 không mặc quần áo).

Lúc này, bà D. xông vào nắm tóc, lôi bà P. ra khỏi phòng ngủ đánh và cắt tóc. Còn những người khác kéo ông T. ra phòng khách, sau đó trói ông T. lại quay clip tung lên mạng.

Tiếp đó, nhóm người này cho ông T. và bà P. mặc đồ vào. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Đông Hưng phối hợp với công an viên phụ trách ấp xuống hiện trường lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên, qua làm việc với công an, bà D. và bà P. đều không đề nghị cơ quan chức năng truy cứu, xử lý vụ việc.

>> Thông tin mới nhất liên quan đến vụ đánh ghen ở Cà Mau

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.