An ninh hình sự

Đánh gục, trói chủ cửa hàng thời trang để cướp giữa ban ngày

06/02/2016, 10:28

Tên cướp giả làm khách mua hàng tiếp cận nữ chủ cửa hàng, bất ngờ tấn công cướp đi nhiều tài sản quý giá.

5.1
Nạn nhân bị đối tượng khống chế (Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh)

Sáng 6/2, Công an quận Tân Phú, TP HCM vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ cướp táo tợn mới xảy ra trên địa bàn vào chiều 5/2.

Trích xuất thông tin từ camera an ninh tại shop thời trang H&T (181, Tân Kỳ Tân Quý, Q. Tân Phú) ghi lại được vào lúc 13h40 ngày 5/2 (27 Tết), một thanh niên mặc áo thun đen, tuổi từ 25-30 xuất hiện tại cửa hàng trên giả dạng làm khách mua hàng.

Sau khi đưa mắt láo liên xung quanh và nhận thấy trong cửa hàng thời trang này chỉ có duy nhất chủ cửa hàng là chị N.T. T. Linh ( SN 1993, Cai Lậy, Tiền Giang), không có bất kỳ sự xuất hiện của khách hàng hay nhân viên an ninh nào, đối tượng này mới bắt đầu hành động.

Anh ta giả vờ chọn cho mình một chiếc áo và mang nó tiền lại gần chỗ chị Linh đang đứng để kêu tính tiền. Khi chị chủ cửa hàng đang tính tiền, nam thanh niên này trên bất ngờ lao thẳng về phía chị, dùng vũ lực tấn công.

Khi nạn nhân bất tỉnh, đối tượng này bình tĩnh dùng dây đã trói chặt chị Linh ở phía cuối cửa hàng và cướp đi nhiều tài sản, tư trang quý giá trên người nạn nhân lẫn trong cửa hàng rồi tháo chạy.

Đến khoảng 14h15 cùng ngày, chị Linh mới được một số khách vào mua hàng phát hiện đưa cấp cứu và thông báo sự việc tới cơ quan công an.

Hiện tại, sức khỏe của chị Linh đã ổn định song nạn nhân vẫn chưa khỏi bàng hoàng. Trao đổi với cơ quan công an, chị Linh cho rằng đối tượng có dấu hiệu ngáo đá, trong lúc mua hàng y liên tục nói nhảm và có những hành vi kỳ quặc. Song vì không muốn làm khách hàng mất lòng nên chị Linh đã vô tình mất cảnh giác khiến vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Đến 18h cùng ngày, hình ảnh đối tượng đã được cơ quan công an quận Tân Phú bước đầu nhận diện. Các mũi trinh sát đã được lệnh tỏa ra các khu vực thanh niên trên có thể lui tới nhằm bắt đối tượng về quy án sớm nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.