Showbiz

Danh hài Cát Phượng ngầm công khai người yêu

26/02/2017, 16:35

Qua những chia sẻ của Cát Phượng, nhiều người cho rằng cô đang ngầm công khai người yêu là Kiều Minh Tuấn.

Trieu_Pham_38_IPUI

Hình ảnh Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tay trong tay tới tham dự sự kiện

Sáng sớm 26/2, nghệ sĩ Cát Phượng đăng tải dòng trạng thái là lời chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn kèm những hình ảnh thân mật của nam diễn viên bên cạnh hai mẹ con cô.

Cát Phượng viết: “An lành, hạnh phúc, luôn có nụ cười trên cái môi, luôn có 1 sức khoẻ thịnh và công việc luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thành công nhé người”.

Qua những hình ảnh và dòng chia sẻ của Cát Phượng, nhiều người cho rằng nữ danh hài đang ngầm công khai người yêu sau đổ vỡ hôn nhân. Được biết Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có sự gắn bó từ khá lâu. Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau ở sân khấu kịch hay nắm tay tình tứ lúc đi xem phim. Tuy nhiên, cả hai chưa từng tiết lộ với công chúng về chuyện tình cảm riêng tư này.

Ảnh chụp Màn hình 2017-02-26 lúc 15.53.55

Dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn của Cát Phượng nhận được hơn 10 nghìn lượt like từ phía bạn bè và người hâm mộ

Ngay sau đó, danh hài Hoài Linh đã bình luận trong status với lời nhắn nhủ: "Happy birthday em trai. Chúc em sức khoẻ, thành công và luôn hạnh phúc. Hãy mang lại hạnh phúc cho người gần em nhất dùm anh vì anh đã xem em như một phần máu thịt của anh".

Dù không nói rõ nhưng ai cũng có thể hiểu rằng, Hoài Linh muốn gửi gắm Cát Phượng cho Kiều Minh Tuấn và mong anh mang lại hạnh phúc cho cô Cát.

Ảnh chụp Màn hình 2017-02-26 lúc 16.02.23

Danh hài Hoài Linh bình luận trong status của Cát Phượng

Cát Phượng sinh năm 1970. Cô từng kết hôn năm 2004 với diễn viên Thái Hòa và có chung một con trai. Năm 2006, hai người ly hôn, Cát Phượng một mình nuôi con.

Được biết Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn 8 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là vấn đề trong mối quan hệ của họ. Nam diễn viên từng chia sẻ anh không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không.

Xem thêm vieo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.