Showbiz

Danh hài Chí Tài đột ngột qua đời ở tuổi 62

09/12/2020, 16:32

Danh hài Chí Tài đột ngột qua đời sau một cơn đột quỵ, hưởng dương 62 tuổi.

img

Nghệ sĩ Chí Tài hoạt động ở nhiều vai trò, nhưng được yêu mến nhiều nhất ở lĩnh vực hài

Thông tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời khiến nhiều người hâm mộ và giới nghệ sĩ bàng hoàng. Theo quản lý cũ của nam nghệ sĩ cho biết ông bị đột quỵ sau khi tập thể dục. Nghệ sĩ Chí Tài hưởng dương 62 tuổi

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, tên thật là Nguyễn Chí Tài. Ông được biết đến với nhiều vai trò như nhạc công, nhạc sĩ hòa âm trong giai đoạn thập niên 90. Ngoài ra, ông còn là nhạc sĩ sáng tác và viết lời Việt cho một số ca khúc.

Những năm 1999 - 2000, Chí Tài chuyển sang vai trò nghệ sĩ hài và nhanh chóng được khán giả yêu mến. Ông đặc biệt gắn bó với nhóm kịch Thúy Nga và thường xuyên xuất hiện với vai trò nghệ sĩ hài trong loạt chương trình Paris By Night cùng với Quang Minh, Hồng Đào, Trang Thanh Lan, Kiều Linh, Hoài Linh, Thúy Nga… Trong đó, Chí Tài - Hoài Linh vẫn là một cặp biểu diễn ăn ý trên sân khấu nhận được sự yêu mến của khán giả.

Hài kịch "Tự tử không chết" của Hoài Linh - Chí Tài - Long Đẹp Trai:

Với lối diễn duyên dáng, cách nói chuyện hóm hỉnh, ông để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Hiện nay, Chí Tài là trụ cột của nhóm kịch Thúy Nga PBN đồng thời gắn bó với sân khấu kịch Nụ cười Mới ở trong nước.

Nhiều năm qua, Chí Tài vẫn đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để tham gia hoạt động nghệ thuật. Ông xuất hiện trong nhiều chương trình gameshow truyền hình như Người bí ẩn, Hội ngộ danh hài, Lò võ tiếu lâm…

Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan (sinh 1959). Khác với những vai diễn lăng nhăng, đào hoa... ngoài đời Chí Tài được đánh giá là người thương yêu vợ và rất quan tâm tới gia đình. Kết hôn nhiều năm nhưng cặp vợ chồng không có con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.