Showbiz

Danh hài Chí Tài qua đời, MC Kỳ Duyên xót xa người nghệ sĩ đa tài

09/12/2020, 17:15

Sự qua đời đột ngột của danh hài Chí Tài khiến các nghệ sĩ, đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng.

img

Chí Tài là một nghệ sĩ đa tài, hoạt động được nhiều lĩnh vực từ âm nhạc, sân khấu, phim ảnh

Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 sau một cơn đột quỵ. Sự ra đi đột ngột của ông khiến người hâm mộ và giới nghệ sĩ bàng hoàng. Rất nhiều nghệ sĩ như Hồng Tú, Huỳnh Lập, Xuân Lan, Cát Tường… đã bày tỏ sự tiếc thương vô hạn dành cho người anh, người chú đáng kính của mình. Thậm chí, ca sĩ Nhật Kim Anh còn không dám tin đây là sự thật.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng không kìm được sự tiếc nuối. Chị đã nhiều lần hợp tác với nghệ sĩ Chí Tài ở các sân khấu trong nước và hải ngoại. Trong mắt cô, nam nghệ sĩ là người luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Ông dễ thương, hiền hoà, lành tính cũng như đa tài, đàn hay, hát giỏi, tấu hài, diễn xuất, sáng tác... Cái gì ông cũng làm được và làm rất tới.

img

Đối với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Chí Tài là người đàn anh hiền lành, người nghệ sĩ đa tài

“Nhưng điều em sẽ nhớ nhất về anh là dù trên sân khấu hay ngoài đời, bao giờ anh cũng sẵn sàng nâng đỡ người bên cạnh”, MC Kỳ Duyên nghẹn ngào.

Đối với ca sĩ Sỹ Luân, anh đã có dịp hợp tác với danh hài trong nhiều dự án. Anh bày tỏ sự trân quý thời gian ở bên nghệ sĩ Chí Tài và trân trọng những gì ông cống hiến cho xã hội. Anh thương và đau xót trước sự ra đi của đàn anh. “Vĩnh biệt anh, người anh luôn hết mình với công chúng”.

img

Ca sĩ Sỹ Luân bên danh hài Chí Tài

"Giáo xư Xoay" Đinh Tiến Dũng cũng không thể tin được sự đột ngột qua đời của danh hài Chí Tài. Anh cho rằng, ngay cả đến cách chia tay trần gian này, người đàn anh trong nghề cũng chọn cách đường đột như đùa chơi.

Với tác giả Đinh Tiến Dũng, Chí Tài là thần tượng của cả một thanh xuân trong anh. Ông chơi đàn hay, diễn hài quá duyên. Bản thân anh thấy mình may mắn khi trong cuộc đời, đã được gặp gỡ và hợp tác với nhiều thần tượng của mình, trong đó có nghệ sĩ Chí Tài.

"Em vẫn nhớ lần đầu được gặp anh, được bắt tay anh. Rồi còn được viết kịch bản cho anh, còn được diễn, chơi guitar cùng anh trên sân khấu. Đó là những kỷ niệm quá đáng nhớ với em. Chỉ 2 tuần nữa, anh em mình còn "đánh" chung một show cuối năm. Vậy mà anh lại bỏ anh em bọn em.

Em cảm ơn anh vì những cảm xúc, những kỷ niệm đẹp đẽ mà anh đã đem đến cho em và mọi người. Mọi người chắc chắn sẽ đều rất thương nhớ anh, anh ạ", Đinh Tiến Dũng ngậm ngùi.

img

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, tên thật là Nguyễn Chí Tài. Sinh thời, ông là một trong những nghệ sĩ nổi bật của sân khấu miền Nam. Ông xuất thân là một nhạc công guitar và tham gia biểu diễn âm nhạc từ thập niên 90. Không chỉ với âm nhạc, nam nghệ sĩ còn thành công khi diễn hài và được biết đến với nhiều tiểu phẩm hợp tác cùng các bạn diễn Hoài Linh, Việt Hương, Thúy Nga… như “Sao em nỡ vội lấy tiền”, “Tự tử không chết”, “Đám cưới đầu xuân”…

Với gương mặt có phần “đểu cáng”, Chí Tài thường được giao những vai diễn phản diện, lăng nhăng. Các vai của ông phần lớn mang tính chất làm nền cho các bạn diễn nhiều hơn nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng bởi sự duyên dáng của mình.

Tại hải ngoại, Chí Tài tham gia nghệ thuật cho sân khấu Thúy Nga Paris By Night. Ông cũng hay về Việt Nam đi lưu diễn ở nhiều tỉnh thành. Ông cũng làm giám khảo trong nhiều chương trình gameshow truyền hình như Người bí ẩn, Hội ngộ danh hài, Lò võ tiếu lâm…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.