Showbiz

Danh hài Chiến Thắng phủ nhận thuê vệ sĩ đánh người

19/11/2018, 16:23
image

Nghệ sĩ Chiến Thắng khẳng định, anh không liên quan tới việc khán giả bị đánh.

chien-thang

Nghệ sĩ Chiến Thắng cho rằng, anh không liên quan tới việc khán giả bị đánh.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên Đ.Q.H đăng tải hình ảnh một người máu me đầy mặt và tố danh hài Chiến Thắng đã cho người đánh mình. Tài khoản này còn đe dọa sẽ trả thù Chiến Thắng. Theo nhiều nguồn tin, vụ việc xảy ra khi Chiến Thắng đi diễn tại Hà Giang.

Khi anh đang biểu diễn trên sân khấu, một một nam khán giả bất ngờ lên sân khấu chụp ảnh selfie cùng anh. Cũng chính vị khán giả nam này tố sau khi mình xuống sân khấu thì một nhóm người đã ra tay đánh anh. 

Trước sự việc ồn ào này, Chiến Thắng đã lên tiếng giải thích. Anh cho biết, mình cũng như bao nghệ sĩ khác đi biểu diễn là đem cái tâm cái tình đến với khán giả. Anh diễn bằng tất cả sự nhiệt tình của mình. Nhưng khi đang diễn, khán giả này đã lên có hành động khiếm nhã tới cơ thể anh nên bảo vệ đã đưa khán giả này khỏi sân khấu.

Video vụ việc nam khán giả bị đánh sau khi lên sân khấu chụp ảnh cùng Chiến Thắng:

"Chú bảo vệ của hội chợ có đưa bạn trai kia ra và nhắc nhở rất nhẹ nhàng, nhưng bạn ấy khùng lên và có thể đã có những lời không hay nên xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy. Qua đây, Chiến Thắng cũng xin nhắn nhủ bạn nào có những lời lẽ không đẹp dành cho Chiến Thắng thì cũng nên xem lại mình đi nhé. Mình là con người chứ có phải con vật đâu mà thích gì là nói đấy. Phải nghe hai tai, phải chứng kiến tận mắt hẵng nên kết tội người khác", Chiến Thắng nhắn nhủ.

Trên mạng xã hội cũng xuất hiện một clip ghi lại lúc xảy ra vụ việc. Theo đó, khi hai nam khán giả lên chụp hình với Chiến Thắng trên sân khấu, nam danh hài vẫn hát rất bình thường. Tuy nhiên khi khán giả này xuống khán đài, bất chợt có một nhóm người tiến đến và hai bên xảy ra xô xát. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.