Showbiz

Danh hài Hoài Linh thực sự tuyên bố trở lại showbiz?

05/10/2021, 13:55
image

Tin đồn danh hài Hoài Linh tuyên bố sẽ đi diễn lại sau khi hết dịch đang trở thành tâm điểm chú ý.

Một đoạn clip của nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ những dự định tương lai đang gây xôn xao mạng xã hội. Trong đoạn clip, nam danh hài đeo kính, nói về việc đi diễn trở lại sau khi hết dịch.

img

Nghệ sĩ Hoài Linh vẫn "mất tích", không có động thái nào hoạt động trở lại

“Đang mùa dịch cho nên là tạm ngưng thôi, mai mốt mình diễn lại. Còn gameshow thì khi nào mọi người mời thì mình ngồi, nếu khán giả ủng hộ thì mình sẽ ngồi lại nhưng mà ít thôi, bây giờ không ngồi nhiều được nữa, sức khỏe không cho phép", anh chia sẻ.

Đoạn clip này được lan truyền gây nên những tranh cãi. Không ít người háo hức chờ đợi sự trở lại của nam danh hài sau một thời gian dài nghỉ dịch. Tuy nhiên, số khác phản đối và thậm chí kêu gọi tẩy chay Hoài Linh sau ồn ào chậm giải ngân tiền từ thiện.

Tuy nhiên thực tế, đoạn clip này của nghệ sĩ Hoài Linh từ giữa năm 2020. Mấy tháng qua, sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh gần như “mất tích” trên mọi phương diện. Các mạng xã hội từ YouTube, TikTok, Facebook, anh đều không cập nhật bất cứ hoạt động nào.

Nam danh hài cũng ở ẩn và kín tiếng, không công bố kế hoạch hay dự định hoạt động nghệ thuật nào. Cách đây khoảng nửa năm, chỉ có thông tin anh ngồi ghế nóng “Thách thức danh hài” nhưng sau lùm xùm từ thiện, Hoài Linh đã tuyên bố rút khỏi chương trình.

Hiện tại, “Thách thức danh hài” cũng chưa có kế hoạch cụ thể trở lại vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tới quá trình sản xuất, tuyển thí sinh. Chương trình chỉ mới bắt đầu cập nhật các video vòng sơ khảo của thí sinh lên YouTube.

img

Hoài Linh không có bất cứ động thái nào suốt mấy tháng qua, ngoài tin kiện doanh nhân Phương Hằng

Mặc dù không có bất cứ thông tin nào suốt thời gian qua nhưng mọi tin tức về Hoài Linh vẫn gây xôn xao. Gần đây nhất, công chúng biết thông tin nam danh hài đã nộp đơn kiện doanh nhân Nguyễn Phương Hằng về “hành vi vu khống”.

Tuy nhiên vừa qua, mạng xã hội lại lan truyền thông tin anh rút đơn kiện. Về điều này, Báo Giao thông đã liên lạc với đại diện của nam danh hài nhưng người này trả lời “không biết”.

Đáng chú ý, sau khoảng thời gian “mất tích”, kênh Youtube của Hoài Linh cũng đang tụt giảm nặng nề về các chỉ số. Sau vài tháng, số lượng theo dõi kênh đã tụt từ 1,03 triệu lượt xuống còn 1,01 triệu lượt. Tuy nhiên, số lượt xem của kênh đã có dấu hiệu tăng trở lại dù Hoài Linh không cập nhật video mới.

img

Kênh YouTube của nam danh hài bị giảm chỉ số lượt theo dõi nặng nề

Vào cuối tháng 7, số tiền kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh có thể nhận được là 687 USD (15,8 triệu đồng) - 11.000 USD (254 triệu đồng) trong 1 năm. Nhưng đến hiện tại, con số này đã tăng lên 1.500 USD (34,6 triệu đồng) - 23.500 USD (542,8 triệu đồng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.